Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Bật mí cách điều trị sinh lý yếu ở nam giới hiệu quả

Điều trị sinh lý yếu hiệu quả như thế nào? Là câu hỏi mà rất nhiều nam giới gửi về cho Phòng khám đa khoa Thài Hà. Bởi thực tế, nhiều nam giới ngại ngùng không dám đến trực tiếp khám hoặc áp dụng nhiều cách nhưng không có kết quả như mong muốn, đời sống tình dục vẫn bế tắc.

Sinh lý yếu là hiện tượng rối loạn chức năng sinh dục khiến nam giới không làm chủ và kiểm soát được khả năng tình dục của mình. Vì vâỵ, sinh lý yếu đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, tình cảm, hôn nhân gia đình. Những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới là rất rõ ràng, bệnh nếu không được điều trị sớm, để lâu ngày có thể dẫn đến vô sinh, hiếm muộn. Vậy cách điều trị sinh lý yếu như thế nào? Hãy tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây nhé.


Sinh lý yếu là vấn đề nhạy cảm, khó nói của đấng mày râu, nó khiến nam giới không đạt được khoái cảm và hưng phấn khi quan hệ, gây ra sự hụt hẫng cho cả bạn tình.

Nguyên nhân gây ra có thể do tâm lý, tuổi tác, bệnh lý, môi trường sống hoặc chế độ sống không lành mạnh,… Do đó việc tìm hiểu rõ nguyên nhân sẽ giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả cao hơn.


Bật mí cách điều trị sinh lý yếu cho quý ông


Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Thái Hà, hiện nay cách chữa trị sinh lý yếu ở nam giới có thể được thực hiện qua những cách sau:

Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật

- Đó là phương pháp phẫu thuật chặn thần kinh dương vật, thủ thuật này được đánh giá là đem lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Khi nam giới bị sinh lý yếu, áp dụng phương pháp tự nhiên hay dùng thuốc không có thay đổi tích cực thì phải áp dụng phẫu thuật là cần thiết.

- Các bác sỹ sẽ cắt bớt một số dây thần kinh nhạy cảm để khắc phục tình trạng suất tinh sớm. Nếu do viêm nhiễm ở tinh hoàn, bao quy đầu,… thì tiểu phẫu vùng viêm nhiễm, hạn chế lây lan sang bộ phận sinh dục khác.

Chữa yếu sinh lý bằng thuốc

- Đây là cách được áp dụng nhiều hơn cả, đặc biệt những trường hợp nhẹ, chưa có tổn thương nặng. Phuong pháp này dễ sử dụng, ít tốn kém và có tác dụng nhanh chóng. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc điều trị sinh lý yếu, nếu mua phải thuốc kém chất lượng sẽ khiến nam giới không chỉ không khỏi bệnh mà bệnh còn nặng nề hơn. Do đó, cánh mày râu không nên tự ý mua thuốc bên ngoài về sử dụng mà cần tuân thủ sự chỉ định của bác sỹ và không tự ý thay đổi, ngưng sử dụng thuốc.

- Có rất nhiều loại thuốc cương dương cấp tốc có tác dụng tức thời, nhưng về sau bệnh lại tái phát nên nếu tình trạng nặng thì nên thực hiện phẫu thuật.


Chữa yếu sinh lý bằng kinh nghiệm dân gian

- Ngoài phương pháp phẫu thuật và sử dụng thuốc, người bệnh có thể kết hợp thêm các kinh nghiệm dân gian lưu truyền lại. Ngoài ra, điều quan trọng là nam giới nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, hàng ngày nên bổ sung các thực phẩm giàu đạm như thịt chó, thịt dê, thịt bò, hàu, cá chạch, tôm, và các loại rau củ giàu chất xơ như cần tây, lá hẹ,... để cải thiện chứng bệnh này.

>> xem thêm >>
Món ăn điều trị yếu sinh lý
Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới
Khắc phục xuất tinh sớm bằng mẹo

- Tập thể dục thể thao để máu lưu thông xuống dương vật tốt hơn, giúp duy trì sự cương cứng khi quan hệ.

- Làm việc vừa sức, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

- Giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, lạc quan.

- Không lạm dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,…, hoạt động thủ dâm, phim khiêu dâm.
Những kiến thức bổ ích của các bác sĩ phòng khám Thái Hà trên đây hi vọng sẽ giúp được nam giới hiểu rõ hơn về bệnh yếu sinh lý và các phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý.

1 nhận xét:

  1. hiện nay bệnh sinh lý yếu là một chủ đề được nam giới nhắc tới rất nhiều, bởi vì nó đã và đang ngày càng xuất hiện ở không ít người. Bệnh sinh lí yếu làm cuộc sống của đấng mày râu đảo lộn khiến cho họ e dè mất tự tin khi đối diện với người nữ giới của mình cũng như giữ được hạnh phúc gia đình. Vậy khi đàn ông bị sinh lý yếu đấng mày râu cần có phương hướng chữa trị ra làm sao cho đúng khoa học. Bạn có thể tìm hiểu tại đây nhé: https://tinhhaubienob.wordpress.com/2017/10/26/cach-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-dang-may-rau-an-toan/

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top