Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Nguyên nhân nào gây nên yếu sinh lý nam giới

Yếu sinh lý là nỗi buồn thầm kín và khó nói của nam giới nên nhiều người khi bị yếu sinh lý vì ngại ngùng không đi thăm khám khiến cho tình trạng bệnh ngày càng thêm nặng ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của người bệnh.Có rất nhiều biểu hiện của bệnh yếu sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm... khiến cho nam giới luôn băn khoăn để tìm ra cách khắc phục tình trạng suất tinh sớm hay khắc phục bệnh liệt dương.
Vậy, bạn đã biết gì về yếu sinh lý để nhận biết, điều trị và phòng tránh chưa? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để trang bị cho mình những điều cần biết về yếu sinh lý ở nam giới.

Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới gặp các vấn đề về khả năng tình dục khi dương vật không thể cương cứng, cương cứng không đủ lâu khiến nam giới không thể giao hợp bình thường hoặc không duy trì cuộc giao hợp được lâu, không thỏa mãn được khoái cảm tình dục dẫn đến mặc cảm trước bạn tình gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình và là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.


Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý ở nam giới và để chữa trị bệnh hiệu quả  bạn cần biết rõ những nguyên nhân gây yếu sinh lý dựa trên việc thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Các nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới bao gồm:

- Do mất cân bằng nội tiết: Chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý gây mất cân bằng nội tiết tố khiến lượng testosteron suy giảm dẫn đến làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới là nguyên nhân gây yếu sinh lý.

- Do trạng thái tâm lý bất ổn: Nam giới thường xuyên chịu áp lực, căng thẳng trong công việc và cuộc sống kéo dài, tâm lý lo lắng, mặc cảm với bạn tình trong khi quan hệ làm rối loạn giấc ngủ, rối loạn sinh lý và giảm ham muốn tình dục dẫn đến yếu sinh lý.


- Do tuổi tác: Bước vào tuổi trung niên cơ thể nam giới bắt đầu lão hóa làm suy giảm ham muốn và khả năng tình dục nên dễ bị yếu sinh lý.

- Do bệnh tật: Nam giới bị mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, đái tháo đường, béo phì, bệnh về cột sống, suy thận, các bệnh nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, các vấn đề về bao quy đầu không được điều trị dứt điểm… dẫn đến yếu sinh lý.

- Quan hệ tình dục không an toàn: Quan hệ tình dục quá độ, lạm dụng thủ dâm dẫn đến các vấn đề về khả năng tình dục trong đó có yếu sinh lý.

- Các nguyên nhân khác: Nam giới vận động thể thao quá mức, làm việc nặng nhọc, thể trạng sức khỏe yếu, sử dụng nhiều rượu bia và các chất kích thích, hậu phẫu thuật hay chấn thương tại bộ phận sinh dục, tác dụng phụ của thuốc cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý.
Hy vọng những chia sẻ bổ ích trên đây của các bác sĩ khám bệnh nam khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ giúp được các bạn nam hiểu biết sâu hơn về bệnh yếu sinh lý và cách phòng tránh. Mọi sự thắc mắc hay cần tư vấn hãy liên hệ ngay 01665 115 116 hoặc 01665 116 117

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top