Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới


Khả năng “sung mãn” trong chuyện phòng the là niềm tự hào và bản lĩnh của tất cả nam giới. Chắc hẳn phái mạnh không ai thừa nhận mình kém cỏi trong chuyện ấy. Thế nhưng nhiều nam giới lại đau đầu khi phải đối mặt với những biểu hiện của yếu sinh lý dẫn đến chất lượng cuộc sống suy giảm  cần đi khám bệnh nam khoa càng sớm càng tốt để không gây biến trứng nguy hiểm

Vậy yếu sinh lý có biểu hiện gì? Bạn có đang gặp phải những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới.
Một nghiên cứu gần đây tại khoa nam khoa của một bệnh viện đã cho biết, có đến 93,5% nam giới chán nản trong đời sống chăn gối, 82,4% lo sợ chuyện ấy và 53,7% cảm nhận tình cảm vợ chồng căng thẳng sau mỗi lần giao hợp không được trọn vẹn. Điều đáng lo ngại là số lượng nam giới đến khám vẫn còn là con số nhỏ so với nam giới đang gặp trục trặc sinh lý.

Biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Trước thực trạng đó, các bác sỹ Phòng khám đa khoa Thái Hà khuyến cao, quý ông cần tìm hiểu rõ các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới để khi bản thân có những bất thường thì phát hiện và tìm ra giải pháp khắc phục kịp thời. Theo đó, các chuyên gia Phòng khám đã chỉ ra một số biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới mà quý ông cần biết như sau:

1. Rối loạn cương dương
Thực tế hiện nay có hơn 40% nam giới đến phòng khám để khắc phục tình trạng suất tinh sớm hay những vấn đề về trục trặc sinh lý, trong đó phần lớn là tình trạng rối loạn cương dương. Đây là hiện tượng thường thấy ở nam giới do sự suy giảm hormone sinh dục testosterone. Rối loạn cương dương dễ phát hiện, khi mà dương vật không thể cương cứng như mong muốn hoặc thời gian cương cứng không đủ dài để duy trì thời gian quan hệ trọn vẹn; dương vật khi cần cương cứng, có kích thích lại “ỉu xìu” còn khi không có kích thích lại cương cứng. Đó là rối loạn cương dương.


2. Rối loạn xuất tinh
Rối loạn xuất tinh ở đây có thể hiểu là khi bạn giao hợp, đang ở mức hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường. Nam giới có thể gặp phải trường hợp xuất tinh sớm, không thể xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng, vì vậy sẽ kéo đến mất hứng thú tình dục, suy giảm ham muốn, lãnh cảm với chuyện ấy,…. Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy của yếu sinh lý.

3. Suy giảm ham muốn tình dục
Suy giảm ham muốn là một biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Hormone sinh dục Testosterone có tác dụng gây hưng phấn ở võ não, làm tăng sự ham muốn, có đến 15% nam giới suy giảm hormone này dẫn đến suy giảm hưng phấn “yêu”, cơ thể mệt mỏi, thần kinh căng thẳng, dễ măc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…. Nếu có biểu hiện này, nam giới không có ham muốn và quan hệ chỉ là theo “nghĩa vụ” mà thôi.

4. Đau nhức khi quan hệ tình dục
Đây cũng là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới, vấn đề mà họ gặp phải là sự đau nhức của “cậu nhỏ” khi cương cứng hoặc ân ái với nàng. Đây là biểu hiện xấu và ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tốt hơn hết nam giới nên đến các cơ sở y tế uy tín để khám và có được lời khuyên tốt nhất từ các bác sỹ chuyên khoa.

5. Khó thụ thai
Biểu hiện nữa của bệnh yếu sinh lý dễ nhận biết đó là nam giới khó thụ thai, vợ chồng vô sinh, hiếm muộn. Nguyên nhân là do nam giới bị yếu sinh lý có chất lượng tinh trùng yếu hoặc không thể đưa dương vật vào âm đạo để xuất tinh dẫn đến khó thụ thai.

Suy giảm sinh lý bao gồm 5 triệu chứng trên, nam giới bị yếu sinh lý sẽ dễ dàng phải đối mặt với những hiện tượng trên. Cách nhận biết không quá khó, quan trọng là nam giới phải đi khám ngay khi có những dấu hiệu suy giảm để được điều trị sớm và có kết quả cao.

Nếu bạn đang gặp những rắc rối do bệnh gây ra, đừng ngại ngần hãy liên hệ với các bác sỹ Phòng khám  đa khoa Thái Hà qua Hotlinr: 01665 115 116 – 01665 116 117.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top