Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

5 biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới


Yếu sinh lý ở nam giới nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng trầm trọng tới tâm lý, sức khỏe nam giới và hạnh phúc gia đình. Vì vậy, nhận biết những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới là cực kỳ cần thiết, nếu thấy những bất thường dưới đây thì đừng chủ quan hãy đi khám để có phương pháp điều trị ngay nhé.

5 biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới


Rối loạn cương dương

Đây là một biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới, là hiện tượng dương vật không thể cương cứng để đưa vào âm đạo hoặc không đủ thời gian để có cuộc giao hợp trọn vẹn. Rối loạn cương dương hay còn gọi là liệt dương với biểu hiện như “cậu nhỏ” bị ỉu xìu trước khi xuất tinh, không xuất tinh, xuất tinh sớm hay không có hứng thú tình dục. Ngoài ra, rối loạn cương dương còn là tình trạng dương vật mất kiểm soát cương cứng, khi có kích thích thì không cương cứng, khi không có kích thích lại cương cứng. Khi gặp các vấn đề trên nam giới cần tới ngay cơ sở y tế hay các phòng khám bệnh nam khoa để điều trị kịp thời

Ngày nay, do cuộc sống, môi trường độc hại và áp lực khiến chứng rối loạn cương dương xuất hiện ngày càng nhiều ở nam giới. Mặc dù đây là một vấn đề phổ biến nhưng là chuyện khó nói nên hầu như nam giới đều mặc cảm và không dám đi điều trị. Khoảng 5% nam giới trên 40 tuổi và 15 – 25% nam giới trên 65 tuổi gặp phải hiện tượng này.


Rối loạn xuất tinh

Rối loạn xuất tinh là hiện tượng khi nam giới đạt hưng phấn nhưng không thể xuất tinh như bình thường, khó xuất tinh, xuất tinh sớm, không thể xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.

Thậm chí nhiều trường hợp xuất tinh ngay khi bị kích thích hoặc thấy cơ thể phụ nữ, rối loạn xuất tinh gây khó khăn trong quá trình giao hợp, do đó nam giới cũng nên đi khám ngay khi gặp hiện tượng này để bác sĩ có hướng điều trị và khắc phục tình trạng suất tinh sớm hiệu quả nhất

Suy giảm ham muốn tình dục

Đây cũng là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới, khi gần gũi với bạn tình mà không có hứng thú tình dục hoặc cảm giác quan hệ, bạn chỉ tiến hành theo nghĩa vụ thì bạn đã bị yếu sinh lý. Hiện tượng này gây ra bởi stress trong công việc, chấn thương tâm lý gây ra.

Có hiện tượng đau nhức khi giao hợp

Đây là hiện tượng thường gặp ở nhiều nam giới, bạn sẽ có cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng do bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt sau khi xuất tinh,…

Có cảm giác không thoả mãn sau khi xuất tinh


Sau khi xuất tinh như cả hai đều không thấy thỏa mãn cũng là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới.
Trên đây là 5 biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Các bác sỹ Phòng khám đa khoa Thái Hà cho rằng, nguyên nhân gây ra hiện tượng trên có rất nhiều như do tâm lý (quá hưng phấn, lo lắng, căng thẳng, không tự tin,…), do sức khỏe (mất ngủ, làm việc quá sức, chế độ sinh hoạt không điều độ), do một số thói quen xấu (lạm dụng thuốc lá, rượu bia), do tác động của một số loại thuốc chữa bệnh,….

Nếu bạn gặp phải trường hợp trên thì trước hết cần điều chỉnh lại chế độ sống và sinh hoạt của mình một cách khoa học và lành mạnh nhất, đồng thời cần chia sẻ với bạn tình để được hỗ trợ, động viên, thường xuyên tập thể dục thể thao, tránh thức khuya và làm việc quá sức.

Ngoài ra, điều không thể thiếu đó là bạn cần được đến các cơ sở y tế để khám và điều trị kịp thời, tránh chủ quan để bệnh quá lâu khó điều trị và gây ra nhiều biến chứng.

Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất?

Thực tế yếu sinh lý nam giới không phải là bệnh nguy hiểm trầm trọng đến sức khỏe và tính mạng, nhưng sẽ khó điều trị nếu áp dụng không đúng phương pháp và địa chỉ cơ sở y tế.

Các đấng mày râu luôn vô cùng lo sợ và bị ám ảnh nặng nề với những triệu chứng của bệnh yếu sinh lý nam giới và tìm đến nhiều cách chữa trị. Ban đầu chẳng mấy ai tìm đến các cơ sở y tế để khám mà do ngại ngùng nên đa số là tự tìm cách chữa trị tại nhà. Các phương pháp chữa yếu sinh lý như tập luyện, thay đổi tư thế quan hệ, cải thiện chế độ sinh hoạt và ăn uống,…thường không mang lại kết quả nhanh chóng và tốt nhất. Do đó bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để được xác định nguyên nhân và áp dụng cách chữa phù hợp.

>> Xem thêm>>
Khi nào nên đi cắt bao quy đầu
Tác hại của bệnh dài bao quy đầu
Tác hại của bệnh xuất tinh sớm ở nam giới



Phòng khám Thái Hà là địa chỉ được rất nhiều nam giới tìm đến điều trị. Với đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại, Phòng khám đã và đang giúp hàng nghìn người thoái khỏi căn bệnh dai dẳng này.
Để được khám và điều trị hiệu quả nhất, bạn có thể liên hệ:

Phòng khám đa khoa Thái Hà
Địa chỉ: số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
Số điện thoại: 01665 115 116 – 01665 116 117

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top