Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Chữa bệnh liệt dương nhờ nấm rơm

Chữa liệt dương nhờ nấm rơm

Nấm rơm không chỉ là thực phẩm ngon miệng bổ dưỡng mà còn là vị thuốc bổ có tác dụng khử nhiệt, kháng ung thư, hạ cholesterol trong máu,…. Ngoài ra tác dụng của nâm rơm ít người biết đến đó là điều trị các vấn đề sinh lý nam giới, trong đó có chứng liệt dương. Thường xuyên sử dụng thực phầm này trong mỗi bữa ăn sẽ giúp quý ông chống lại bệnh tật, bồi bổ cơ thể và hỗ trợ hiệu quả cho các vấn đề sinh lý nam, khắc phục tình trạng suất tinh sớm rất hiệu quả.

Liệt dương là gì?


Liệt dương là hiện tượng dương vật không thể cương cứng hoặc thời gian cương cứng không được lâu để đưa vào âm đạo phụ nữ. Một số biểu hiện
của hiện tượng liệt dương có thể gặp như:



- Xuất tinh sớm khi mới bị kích thích

- Suy giảm ham muốn tình dục

- Đau khi quan hệ tình dục

- Không đạt được khoái cảm khi quan hệ

- Giảm sức mạnh xuất tinh và tần xuất xuất tinh

- Mất nhiều thời gian để đạt được sự cương cứng

Liệt dương gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và chất lượng cuộc sống tình dục. Tuy nhiên, theo các bác sỹ Phòng khám Thái Hà thì bệnh hoàn toàn có thể chữa trị được nếu được thăm khám và điều trị kịp thời. Trong đó, bạn có thể áp dụng cách phục hồi bằng nấm rơm.

Tác dụng chữa liệt dương của nấm rơm


Nâm rơm hay còn gọi là nấm rạ, toàn bộ phần nấm con khi còn non nằm trong bao chung, sau thời gian phát triển mũ nấm phá vỡ bao chung và lộ ra ngoài. Mũ nấm ban đầu có hình như quả trứng, sau khi phát triển ra ngoài thì có dạng bán cầu dẹp hoặc hình núm. Nấm rơm thường có máu xám, nâu hoặc đen, cuống nấm nhẵn, thị thịt nấm trắng, gốc hơi phình.



Về thành phần dinh dưỡng, nấm rơm gồm 90% nước; 3,2% lipid; 3,6% protid; 3,4% glucid; 1,1% cellulose. Ngoài ra, nấm rơm còn chứa một số chất như calcium, sắt, phosphor, vitamin B1, C, axit nucleic. Trông nâm rơm có đến 17 loại axit amin, trong đó có 8 loại là thiết yếu cho cơ thể chúng ta.

Theo Đông y, nấm rơm có vị ngọt, tính hàn, bổ tỳ can, ích khí, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ sinh lý nam. Sử dụng nấm rơm thường xuyên sẽ giúp nam giới tăng ham muốn tình dục, khí huyết lưu thông, tránh được một số bệnh liên quan đến chức năng sinh lý cơ thể, hạn chế được các biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới
Món ăn tăng cường sinh lý, chữa liệt dương từ nấm rơm

Một số món ăn từ nấm rơm giúp bồi bổ và tăng cường sinh lý phái mạnh và điều trị bệnh liệt dương hiệu quả có thể kể đến như:

Món 1. Nấm rơm xào tôm tươi

Nguyên liệu: 200g nấm rơm, tôm sú 300g, 1 củ cà rốt, hành tím, gia vị, ngò gai.

Cách làm: Rửa sạch tôm sú, bóc vỏ, bỏ đầu, ướp với gia vị khoảng 10 phút. Nấm rơm rử sạch, bổ đôi rồi ngâm với nước muối pha loãng khoảng 15 phút. Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch, cắt khúc, phi thơm hành rồi cho tôm vào đảo săn thịt, cho tiếp cà rốt và nấm rơm vào. Thêm chút nước mắm, gia vị vừa ăn, rắc ngò lên trộn đều rồi tắt bếp, ăn nóng sẽ ngon hơn.

Đây là món ăn bổ dưỡng có tác dụng chữa di tinh, mộng tinh, yếu sinh lý, liệt dương ở nam giới hiệu quả.

Món 2. Nấm rơm xào thịt ếch

Nguyên liệu: 4 con ếch con 700g, 100g nấm rơm, 1 củ cà rốt, 1 trái ớt chuông, sả, hành tím, hành lá, ngò gai, gia vị.


Cách làm: Rửa sạch ếch rồi ngâm với nước muối pha loãng, chặt thành từng khúc nhỏ vừa ăn. Rửa sạch nấm rơm, bổ đôi, ngâm với nước muối pha laoxng, ớt chuông rửa sạch, bỏ ruột và cắt thành từng miếng vuông. Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch, cắt khúc/ Hành ngò, sả rửa sạch băm nhuyễn.

Phi thơm hành tím và sả rồi cho ếch vào đảo nhanh tay để thịt ếch săn lại, sau khi ếch chín bạn cho ra đĩa. Cho tiếp ớt chuông, cà rốt và nấm rơm vào xào, nê một ít han nem vừa ăn, thì gần chín thì bạn trút ếch vào xào cùng, thêm tí nước mắm hoặc xì dầu vừa ăn. Rắc hành ngò lên, tắt bếp và ăn khi còn nóng.

Đây là món ăn rất ngon miệng giúp chữa trị chứng liệt dương, giúp tăng cường ham muốn, phòng ngừa ung thư, nam giới gặp trục trặc các vấn đề sinh lý.

Đó là tác dụng của nấm rơm và cách chữa bệnh liệt dương bằng các món ăn chế biến từ nấm rơm. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp hỗ trợ, nên nam giới khi có những biểu hiện của bệnh thì nên đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và chữa trị, nếu để lâu có thể liệt dương vĩnh viễn.
Bạn có thể liên hệ đến:

Phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
Hoặc: 01665 115 116 – 01665 116 117.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top