Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Những tác hại của bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Bệnh xuất tinh sớm là gì? Đó là  hiện tượng khá phổ biến mà bất cứ nam giới nào cũng có thể gặp phải, do đó nhiều người nghĩ đây chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường. Nhưng quan điểm này chính là nguyên nhân hàng loạt hệ lụy khôn lường. Vậy xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không? Mức độ nguy hiểm như thế nào? Hãy cùng các bác sỹ Phòng khám đa khoa Thái Hà tìm hiểu thêm những kiến thức nam khoa về căn bệnh này nhé.
Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không làm chủ được khả năng của bản thân, xuất tinh khi cả hai chưa đạt được khoái cảm và thời gian quan hệ chỉ kéo dài được từ 2 – 3 phút.


Bệnh xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không?
Xuất tinh sớm trong thời gian rất ngắn khi cả hai chưa “lên đỉnh”. Hiện tượng suất tinh sớm không phải bệnh lý nhưng nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống nam giới. Một số ảnh hưởng tiêu cực mà xuất tinh sớm gây ra đó là: 
Ảnh hưởng tới sức khỏe và chức năng sinh lí nam giới
Xuất tinh sớm kéo dài khiến nam giới luôn cảm thấy mệt mỏi và lo lắng, suy giảm cảm hứng, giảm ham muốn tình dục. Nếu không được điều trị sớm có thể dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương, suy nhược chức năng tình dục, rối loạn cương dương thậm chí là liệt dương và lãnh cảm với chuyện ấy.

Ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới


Xuất tinh sớm khiến nam giới luôn buồn bực, mặc cảm, tự ti trước việc bản lĩnh của mình không được thể hiện cũng như thỏa mãn không được đáp ứng. Tình trạng này kéo dài, nam giới có thể bị khủng hoảng tinh thần, trầm cảm, lãnh cảm với tình dục.




Những nam giới bị xuất tinh sớm còn rơi vào tình trạng lo lắng, sợ hãi và ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày.
Những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám chữa nam khoa trên đây hi vọng sẽ đem lại những kiến thức bổ ích cho các bạn nam về bệnh xuất tinh sớm là gì và những tác hại xấu của bệnh xuất tinh sớm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top