Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?


“Chào các bác sỹ Phòng khám đa khoa Thái Hà, năm nay tôi 24 tuổi và có dấu hiệu bị hẹp bao quy đầu. Gần đây tôi thường xuyên đi tiểu nhiều lần, tia nước tiểu rất yếu, lên mạng tìm hiểu thì tôi nghĩ mình đã bị hẹp bao quy đầu. Bây giờ tôi đang rất lo lắng và muốn hỏi các bác sỹ là hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không ạ? Tôi xin cảm ơn! (Vũ Tuấn, Hà Nội).
Giải đáp thắc mắc:
Cảm ơn bạn Vũ Tuấn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho các bác sỹ Phòng khám Thái Hà. Các bác sỹ chuyên nam khoa sẽ tư vấn như sau:
“Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?” là thắc mắc chung của rất nhiều người gửi đến cho phòng khám. Theo các dấu hiệu bạn miêu tả, rất có thể bạn đang bị hẹp bao quy đầu rồi nhé. Để chắc chắn bạn nên đến tại Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để các bác sỹ thăm khám, kiểm tra và đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.
Hẹp bao quy đầu là tình trạng xảy ra khá phổ biến ở nam giới, bệnh này không gây nguy hiểm nghiêm trọng đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cho người bệnh như:
- Dễ gây ra viêm nhiễm:
Hẹp bao quy đầu khiến cho quy đầu bị bó chặt, nước tiểu đọng lại sau khi đi tiểu, khó vệ sinh từ đó các chất cặn bã lâu ngày tích tụ lại sẽ là môi trường lý tưởng để vi khuẩn phát triển và gây viêm nhiễm, ảnh hưởng đến chức
 năng của bàng quang, gây suy thận,…





- Ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật:
Hẹp bao quy đầu khiến đầu dương vật không phát triển được như bình thường, có trường hợp bị biến dạng và đa số không đạt được kích thước tối đa.
- Ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục:
Hẹp bao quy đầu còn gây suy giảm ham muốn tình dục do đầu dương vật hẹp bao quy đầu khiến bao quy đầu bị bao bọc kín bởi lớp da nên nhạy cảm, dễ xuất tinh sớm.
- Nguy cơ ung thư dương vật:
Các chất cặn bã tích tụ lâu ngày không được vệ sinh cũng là tác nhân gây ra ung thư dương vật. Và theo thống kê có đến 85% bệnh nhân bị ung thư dương vật do không chữa trị tình trạng hẹp bao quy đầu dẫn đến viêm nhiễm và ung thư.
Xem thêm >>



- Gây vô sinh:
Bao quy đầu hẹp gây viêm nhiễm, nấm ngứa, từ đó giảm chất lượng tinh trùng cũng như độ kết dinh của dương vật gây ra tình trạng vô sinh.
Bạn Tuấn thân mến, như vậy hẹp bao quy đầu không phải là hiện tượng sinh lý bình thường, chúng tôi khuyên bạn nên đi khám để chữa trị kịp thời tránh những biến chứng không may nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top