Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Tác hại của bệnh dài bao quy đầu ở nam giới


Dài bao quy đầu gây rất nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới và là nguyên nhân gây ra ung thư dương vật. Cắt bao quy đầu là cực kỳ cần thiết để tránh những biến chứng nguy hiểm và cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

Dài bao quy đầu là gì?

Nam giới ở độ tuổi trưởng thành, bao quy đầu dài bọc kín đầu dương vật không để lộ quy đầu ra ngoài thì gọi là dài bao quy đầu. Có hai loại dài bao quy đầu đó là:

- Phần da quy đầu vẫn bao phủ không để lộ quy đầu ra ngoài ngay cả lúc dương vật đang cương cứng thì tình trạng đó là dài bao quy đầu thật.

- Bao quy đầu vẫn phủ đầu dương vật nhưng khi cương cứng thì bao quy đầu tuột ra sau và làm lộ phần quy đầu ra ngoài thì gọi là bao quy đầu giả.

Tác hại của bao quy đầu dài là gì?


- Gây xuất tinh sớm ở nam giới, vô sinh, hiếm muộn: Nam giới bị dài bao quy đầu thường có phần quy đầu rất nhạy cảm, vì vậy dễ gây ra xuất tinh sớm khi quan hệ. Trong trường hợp bao quy đầu gây bít tắc phần quy đầu cũng gây ra hiện tương vô sinh, hiếm muộn.

- Gây viêm nhiễm: Việc bao quy đầu dài sẽ khiến cho việc vệ sinh khó khăn, đi tiểu nước tiểu sẽ đọng lại và tích tụ vi khuẩn, về lâu dài gây viêm nhiễm bàng quang. Dưới lớp da bao quy đầu thường tiết chất bã nhờn, nếu không được vệ sinh sạch sẽ sẽ gây viêm nhiễm, lở loét dương vật và một số bệnh lý khác nguy hiểm như viêm đường tiết niệu, ung thư dương vật.



- Ảnh hưởng tới đời sống tình dục: Bao quy đầu dài bọc kín đầu dương vật khiến nam giới khó khăn khi quan hệ là giảm khoái cảm. hoặc sẽ gặp chứng xuất tinh sớm. Nếu nam giới hẹp bao quy đầu, khi dương vật cương cứng sẽ làm bít tắc gây đau đớn, thậm chí không thể quan hệ và ảnh hưởng nhiều tới chất lượng đời sống tình dục.

- Ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật: Bao quy đầu dài hoặc hẹp sẽ bọc và thắt chặt đầu dương vật, dẫn đến đầu dương vật bị kìm hãm sự phát triển và bé hơn bình thường, ảnh hưởng đến đời sống tình dục về sau.
- Nếu tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới diễn ra thường xuyên mà nguyên nhân xuất phát từ dài bao quy đầu thì nam giới cần khắc phục ngay nếu để lâu sẽ xuất hiện những dấu hiệu vô sinh ở nam giới.
Những  chia sẻ của các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn nam hiểu rõ hơn về tình trạng dài bao quy đầu và cách phòng tránh. Ngoài ra nam giới khi mắc các bệnh nam khoa có thể tới phòng khám nam khoa Thái Hà để được tư vấn và điều trị sớm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top