Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Dấu hiệu vô sinh ở nam giới


Vô sinh có chữa được không? Là câu hỏi mà rất nhiều đấng mày râu quan tâm khi phải đối mặt với tình trạng không thể có con. Đây trở thành hiện tượng phổ biến và là nguyên nhân khiến nhiều gia đình tan vỡ. Tuy nhiên bệnh vô sinh có rất nhiều trường hợp được chữa khỏi khi bệnh nhân tới các phòng khám bệnh nam khoa và các bệnh viện uy tín để điều trị kịp thời.

Ngày nay, tỉ lệ nam giới mắc bệnh vô sinh hiếm muộn ngày càng tăng do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra nhưu tuổi tác, môi trường sống, di truyền, các bệnh lý,….



Nhận biết dấu hiệu vô sinh ở nam giới


Rối loạn cương dương

 Biểu hiện của nam giới vô sinh đó là rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và xuát tinh ngược. Nếu tình trạng này bạn gặp phải do lần đầu quan hệ hoặc xuất phát từ thể trạng mệt mỏi, tâm lý lo lắng thì không có gì nghiêm trọng, nhưng nó xảy ra nhiều và không thể kiểm soát được thig hãy đến gặp bác sỹ nến không muốn vô sinh cả đời.

 Qua cơ quan sinh dục

 Một số biểu hiện bên ngoaig ở cơ quan sinh dục mà nam giới dễ dàng nhận thấy đó là:

 - Dương vật sưng phù, đỏ tấy và tím ngắt, đầu dương vật tiết mủ, tủ máu hoặc đau.

 - Dương vật đau khi quan hệ hoặc thủ dâm

 - Tinh hoàn teo, bên to bên nhỏ

 Qua tinh dịch và tinh trùng

 Ngoài ra, tinh dịch cũng là dấu hiệu nhận biết nam giới có vô sinh hay không. Nếu khi xuất tinh ra ngoài trong vòng 20 – 30 phút tinh dịch không hóa lỏng thì nam giới có nguy cơ vô sinh rất cao, đặc biệt ở những người mắc bệnh tuyết tiền liệt và tinh nang. Vì vậy, trong trường hợp này bạn nên đến bác sỹ khám và điều trị kịp thời, nếu chất lượng tinh trùng kém, di chuyển nhậm, chết thì khả năng là bạn chắc chắn bị vô sinh.

 Những dấu hiệu vô sinh ở nam giới khác


 Ngoài những dấu hiệu cơ bản dễ nhận biết trên thì bệnh vô sinh nam còn thể hiện ở những triệu chứng khác như:

 - Tăng cân, béo phì

 - Da khô và lão hóa sớm

 - Ra nhiều mô hôi, hay bị phát ban

 - Suy giảm tinh lực.

>> xem thêm>> triệu chứng yếu sinh lý nam giới  >>

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ  khám chữa bệnh nam khoa, khi bệnh nhân thấy những dấu hiệu của bệnh vô sinh cần đến các cơ sở uy tín hoặc phòng khám chữa bệnh nam khoa để được kiểm tra và điều trị kịp thời tránh gây những biến chứng nguy hiểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top