Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Khắc phục xuất tinh sớm nhờ giá đỗ


Áp lực công việc, chế độ sống thiếu khoa học, môi trường sống ô nhiễm, hóa chất trong thực phẩm,… khiến tình trạng xuất tinh sớm ngày càng phổ biến ở nam giới. Xuất tinh sớm ở nam giới tuy không ảnh hưởng lớn tới sức khỏe nhưng lại làm giảm chất lượng cuộc sống tình dục của cả nam lẫn nữ và đe dọa tới hạnh phúc gia đình.

Hiện nay cuộc sống quá hiện đại đã khiến hiện tượng xuất tinh sớm ngày càng nhiều hơn, đặc biệt ở những người thường xuyên ngồi máy tính, ít hoạt động và sử dụng chất kích thích làm cho nhu cầu sinh lý bị suy giảm, gây ra hiện tượng xuất tinh sớm. Để chống xuất tinh sớm, nam giới cần có chế độ sống lành mạnh, giữ tâm lý thoải mái, tăng cường tập luyện thể thao và đặc biệt là có chế độ dinh dưỡng hợp lý nhất. Có rất nhiều loại thực phẩm đã được chứng minh có tác dụng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm cho đấng mày râu, trong đó giá đỗ là loại thực phẩm đơn giản, dễ tìm và mang lại hiệu quả cao.

Chữa xuất tinh sớm bằng giá đỗ


Giá đỗ là loại thực phẩm rất tốt cho sinh lý nam giới, hỗ trợ điều trị hiện tượng xuất tinh sớm hiệu quả vì trong giá đỗ chứa nhiều loại vitamin tốt như vitamin E, C giúp tinh trùng khỏe mạnh, kéo dài thời gian quan hệ và tăng khả năng thụ thai.



Có rất nhiều phương pháp để chế biến giá đỗ trong thực đơn hàng ngày như: giá đỗ xào tim cật, giá đỗ xào thịt bò, canh giá đỗ, giá đỗ sống,…. Đó là những món ăn vừa ngon miệng, vừa tốt cho sinh lực phái mạnh. Kiên trì ăn hàng ngày trong thời gian dài sẽ có hiệu quả bất ngờ.

Giá đỗ có một số tác dụng nổi bật đối với nam giới như:


- Tăng ham muốn và kích thích hưng phấn

- Ngăn ngừa kết dính tinh trùng nhằm thúc đẩy sự vận động của tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

- Kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ khắc phục xuất tinh sớm

- Cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng

- Ngăn ngừa ung thư và giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả

- Cải thiện màng tin trùng

Bổ sung 550g giá đỗ hàng ngày là lượng vừa đủ nhất để khắc phục sinh lý nam giới. Và áp dụng chữa trị bằng giá đỗ, thì bạn cũng cần đảm bảo giá đỗ sử dụng phải đảm bảo sạch và không ngâm hóa chất. Tốt hơn bạn nên tự làm giá đỗ tại nhà vừa đảm bảo, vừa yên tâm hơn.

> xem thêm
> Dấu hiệu vô sinh ở nam giới
> Triệu chứng của bệnh yếu sinh lý
> Nguyên nhân xuât tinh ra máu

Tuy nhiên, giá đỗ chỉ dành cho trường hợp xuất tinh sớm nhẹ và ở giai đoạn đầu, nếu bạn bị xuất tinh lâu và kèm các triệu chứng đau sau khi xuất tinh, đau khi đi tiểu,… thì bạn cần đến ngay cơ sở y tế để khám và điều trị kịp thời tránh để lâu sẽ dẫn đến rối loạn cương dương hay
liệt dương.

Khắc phục xuất tinh sớm nhờ giá đỗ xào tim cật:


Chuẩn bị: giá đỗ, mướp hương, tim cật lợn.



Cách làm: Ngâm giá đỗ với nước muối hoặc nước dấm rồi rửa sạch, cắt nhỏ vừa ăn, tim cật lợn thái mỏng ướp với hành, tỏi đập dập, gia vị trong 15 phút.

Đun nóng chảo dầu rồi đổ tim cật lợn vào xào tới khi gần chín thì cho giá mướp vào đảo đều, nêm gia vị vừa ăn.

Trên đây là phương pháp chống xuất tinh sớm bằng giá đỗ mà các bác sỹ  Phòng khám nam khoa Thái Hà muốn chia sẻ đến cánh mày râu, hy vọng nam giới và các chị em sẽ biết cách áp dụng để đạt hiệu quả tốt nhất, tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe và không ảnh hưởng đến chức năng tình dục thì nam giới đừng quên đi khám bác sỹ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top