Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Nguyên Nhân gây xuất tinh ra máu ở nam giới

Có rất nhiều những nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh ra máu ở nam giới trong đó có các nguyên nhân cụ thể như sau.

Nguyên nhân xuất tinh ra máu ở nam giới

- Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Cổ bàng quang có rất nhiều mạch máu trực tiếp nối đến sau niệu đạo, một số tĩnh mạch nhỏ di chuyển giãn mở rộng, khi xuất tinh niệu đạo co thắt mạnh làm đứt tĩnh mạch nhỏ dẫn đến xuất tinh ra máu.

- Tổn thương niệu đạo: Những tổn thương tại niệu đạo do viêm niệu đạo hoặc quan hệ tình dục quá độ, tư thế quan hệ tình dục không thuận lợi cũng là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh ra máu.



- Thủ thuật ngoại khoa không an toàn: Các thủ thuật sinh thiết tuyến tiền liệt qua trực tràng, đặt dụng cụ niệu đạo, chạy tia xạ trong ung thư tuyến tiền liệt, thắt ống dẫn tinh, cắt tinh hoàn… không đảm bảo an toàn có thể gây xuất tinh ra máu, trieu chung xuat tinh som.

- Do ung thư: Xuất tinh ra máu có thể là dấu hiệu của các bệnh ung thư nguy hiểm như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đường dẫn tinh, ung thư tinh hoàn, ung thư dương vật…

- Ngoài ra, xuất tinh ra máu còn có thể  do các bệnh lý như rối loạn đông máu, xơ gan, viêm gan mãn tính…

Cách khắc phục xuất tinh ra máu

Xuất tinh ra máu do các bệnh lý nam khoa nếu không được khắc phục sớm có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm làm suy giảm chất lượng tinh trùng, sinh ra kháng thể kháng tinh trùng trong máu làm giảm khả năng sinh sản.

Vì vậy, khi có hiện tượng xuất tinh ra máu nam giới nên đến các cơ sở y tế để được thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân và có biện pháp điều trị phù hợp.

>> Xem thêm >> Rối loạn cương dương ở nam giới  >>>

Đối với trường hợp xuất tinh ra máu do viêm nhiễm tổn thương có thể sử dụng thuốc kháng sinh theo phác đồ điều trị phù hợp.
Nếu xuất tinh ra máu do mắc các khối u hoặc viêm nhiễm tổn thương nặng cần điều trị bằng tia xạ, phẫu thuật ngoại khoa, hóa trị liệu để điều trị triệt để bệnh lý gây xuất tinh sớm.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chữa nam khoa phòng khám Thái Hà về hiện tượng xuất tinh ra máu. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đường dây nóng 01665 115 116 – 01665 116 117 hoặc chat trực tuyến qua khung tư vấn để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top