Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Món ăn điều trị sinh lý yếu ở nam giới

Yếu sinh lý ở nam giới hiện đang ngày càng phổ biến, biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới cũng rất rõ ràng. Cần phải có những biện pháp khắc phục sớm để tránh gây biến chứng.

Món ăn từ cá chạch


Theo đông y, cá chạch có tính bình, vị ngọt, có tác dụng tráng dương bổ huyết, thanh nhiệt, chống lão hóa, là “thần dược” khắc phục tình trạng suất tinh sớm rất hiệu quả ở nam giới.

- Chữa xuất tinh sớm: Cá chạch làm sạch rồi cho vào nồi đun sôi, cho thêm ít rượu trắng vào xâm xấp rồi đun thêm 30 phút với lửa nhỏ, ăn liên tục trong 7 ngày.

- Chữa liệt dương: Làm sạch bỏ đầu 250g cá chạch, nấu cháo cùng nước nhục quế và phụ phiến, thêm vài lát gừng và ăn nóng.

- Chữa suy giảm ham muốn: 5 – 6 con cá chạch làm sạch, lọc xương. Chiên xương cho mềm rồi cho thịt vào dảo đều, cuối cùng thêm 300ml rượu trắng cùng vài lát gừng tươi rồi đun thêm khoảng 30 phút, thêm gia vị và ăn khi còn nóng.

Món canh cải nấu tôm

Theo đông y, canh cải nấu tôm là món ăn có công dụng kiện tỳ vị, mát phế, tiêu viêm, an thần, lợi tiểu, giúp tăng cường sinh lý nam giới.

Chuẩn bị: 1 bó cải cay, 100g tôm tươi, hành, gia vị.

Cách chế biến: Tôm tươi bóc vỏ rửa sạch rồi giã dập, cải rửa sạch, thái khúc. Phi hành và tỏi, sau đó cho tôm vào đảo đều và thêm muối vừa ăn. 

Cho thêm nước đun sôi khoảng 2 phút rồi cho cải vào, nêm gia vị và ăn cùng cơm.

Chữa yếu sinh lý bằng tâm sinh lý

- Đối với sinh hoạt: Nam giới nên sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc, hạn chế tối đa sử dụng chất kích thích.

- Đối với ăn uống: Tăng cường bổ sung các loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam như dưa hấu, hành tây, xoài, hải sản, các loại thịt đỏ và tránh đồ ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng.

- Đối với tập luyện: Dành khoảng 30 phút mỗi ngày cho hoạt động thể thao, áp dụng các bài tập có tác dụng chữa yếu sinh lý như bài tập kegel,…
Những chia sẻ của các bác sĩ khám bệnh nam khoa trên đây hy vọng sẽ giúp các bạn nam có thể khắc phục tình trạng suất tinh sớm hiệu quả. 

1 nhận xét:

  1. Để chữa trị bệnh sinh lí yếu cần có một khẩu phần ăn uống đúng cách và khoa học. Kèm theo cùng đó là một thói quen sinh hoạt tốt. Thường xuyên luyện tập thể dục. Bạn nên theo dõi hiện trạng của mình và cần chia sẻ với bác sỹ để có phương hướng chữa trị đúng đắn. Tránh trường hợp giấu bệnh.
    Những sai lầm hay mắc trong việc điều trị yếu sinh lý: https://tinhhaubien.blogspot.com/2017/10/cac-sai-lam-trong-dieu-tri-benh-yeu-sinh-o-nam-gioi.html

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top