Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Khắc phục xuất tinh sớm bằng các mẹo

Những mẹo hay  ít gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản nam giới luôn được các cặp đôi áp dụng rất hiệu quả trong việc chống xuất tinh sớm. Một số mẹo hay xin được chia sẻ với cánh mày râu như sau

- Sử dụng bao cao su: Sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục để làm giảm ma sát trực tiếp với dương vật làm giảm mức độ kích thích xuống và kéo dài thời gian quan hệ khắc phục xuất tinh sớm.



- Ấn huyệt ở điểm cuối dương vật: Trong khi quan hệ tình dục dùng tay ấn nhẹ vào điểm cuối dương vật để ngăn chặn kích thích, giảm khoái cảm và điều khiển việc xuất tinh chống xuất tinh sớm.

- Mẹo dừng lại và bắt đầu khi quan hệ tình dục: Áp dụng trong thủ dâm đúng cách trước khi quan hệ tình dục hoặc trong khi quan hệ tình dục có cảm giác muốn xuất tinh thì tạm dừng kích thích khoảng 5 – 10 giây và tiếp tục giao hợp trở lại, lặp đi lặp lại nhiều lần có thể kiểm soát được việc xuất tinh khắc phục xuất tinh sớm.

- Một số bài tập chống xuất tinh sớm: Các bài tập kegel, bài tập bụng, tập yoga, vận động tăng cường thể lực cho cơ thể thường xuyên và đều đặn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ chữa xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả
.
Khắc phục tình trạng suất tinh sớm bằng chế độ ăn uống và sinh hoạt:



- Xây dựng chế độ ăn uống điều độ: Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng bổ sung các thực phẩm có tác dụng hỗ trợ chống xuất tinh sớm như thịt hươu, thịt chó, thịt dê, thịt bò, các loại hải sản là hàu, sò, cá ngựa… các loại hoa quả tươi, rau xanh và ngũ cốc.

- Xây dựng đời sống lành mạnh: Sắp xếp thời gian làm việc nghỉ ngơi và thư giãn giữ tinh thần thoải mái, sinh hoạt tình dục điều độ, không lạm dụng thủ dâm, tích cực vận động thể dục thể thao vừa sức.

Mong rằng những chia sẻ về cách khắc phục xuất tinh sớm trên đây đã giúp nam giới có biện pháp chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 01665115116 – 01665116117 hoặc chat qua khung tư vấn để được các bác sĩ chữa bệnh nam khoa tư vấn trực tiếp và hẹn lịch khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top