Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Cách khắc phục xuất tinh ngược dòng ở nam giới


Xuất tinh ngược dòng ở nam giới là hiện tượng tinh dịch không xuất ra ngoài như bình thường mà quay trở ngược lại bàng quang và thoát theo đường nước tiểu. Xuất tinh ngược dòng là hiện tượng gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới, do đó việc điều trị là bắt buộc. Có cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả không? hãy cùng tìm hiểu các phương pháp mà bác sỹ Phòng khám Thái Hà chia sẻ dưới đây.
Xuất tinh ngược dòng là chứng bệnh không ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của nam giới nhưng lại là rào cản ảnh hưởng đến khả năng làm cha của phái mạnh.

Nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh ngược dòng là gì?



Theo các chuyên gia, xuất tinh ngược dòng do một số nguyên nhân sau:

- Do bệnh đái tháo đường: Bệnh gây ra các tổn thương ở nhánh thần kinh giao cảm tới cổ bàng quang khiến khả năng co thắt tại đây bị ảnh hưởng, không thể phóng tinh ra ngoài lúc quan hệ.

- Do ảnh hưởng của thuốc chữa bệnh: Một số loại thuốc hủy giao cảm cũng gây xuất tinh ngược dòng do cổ bàng quang không khép được kín khi xuất tinh, từ đó dẫn tới các triệu chứng bệnh viêm bàng quang

- Do ảnh hưởng của di chứng sau phẫu thuật: Nam giới trải qua phẫu thuật cắt bỏ u xơ tuyến tiền liệt, cắt bỏ đại tràng,… hay những biến chứng ở cột sống cũng khiến bàng quang không co thắt được và gây ra hiện tượng xuất tinh ngược dòng.

- Do thủ dâm: Nam giới lạm dụng thủ dâm khiến dương vật chịu kích thích quá nhiều cũng gây ra bệnh.

Do tinh trùng không được xuất ra ngoài hay xuất tinh ít và đi ngược vào trong bàng quang nên nam giới rất dễ rơi vào tình trạng vô sinh, hiếm muộn. Khi làm xét nghiệm nước tiểu, sẽ thấy trong nước tiểu có nhiều tinh trùng.

Cách khắc phục xuất tinh ngược dòng ở nam giới

Xuất tinh ngược dòng không phải là bệnh nguy hiểm nhưng lại gây ra ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới. Vì thế nếu bạn đang phải đối mặt với tình trạng này thì nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để có sự giúp đỡ của bác sỹ.



Việc điều trị hiệu quả bằng cách xác định nguyên nhân gây bệnh, từ đó loại bỏ nguyên nhân đó bệnh sẽ tự phục hồi.

- Nếu nam giới bị xuất tinh ngược dòng do bệnh đái tháo đường thì sẽ được chỉ định dùng thuốc để ổn định đường huyết. Ngoài ra nên kiểm soát lượng đường trong máu, tránh xa những thực phẩm dễ gây xuất tinh.

- Nếu bị bệnh do tác dụng phụ của một số loại thuốc thì cần thông báo với bác sỹ để thay đổi thuốc hoặc ngưng sử dụng một thời gian.

- Từ bỏ thói quen thủ dâm, kiểm soát nhu cầu tình dục và quan hệ tình dục lành mạnh, điều độ.

- Nếu do tâm lý, hãy gỡ bỏ những rắc rối đang gặp phải, ổn định tinh thần để mỗi lúc quan hệ là lúc cảm thấy thoải mái nhất.

- Nếu bệnh do di chứng sau phẫu thuật, bạn nên đến gặp các bác sỹ để tìm cách giải quyết.

Lưu ý, bạn không nên tự động mua các loại thuốc về uống mà cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và bác sỹ kê đơn.

Bên cạnh đó, nếu gặp bất cứ vấn đề gì về sinh lý, hãy mạnh dạn chia sẻ với bạn tình cũng như các bác sỹ để nhanh chóng khắc phục. E ngại, xấu hổ, tự ti chỉ khiến bệnh càng nặng hơn mà thôi.

Đó là những chia sẻ của Phòng khám Thái Hà về vấn đề “Cách khắc phục bệnh xuất tinh ngược dòng ở nam giới”. Nếu còn có gì thắc mắc, hãy liên hệ với các bác sỹ qua Hotline: 01665 115 116 – 01665 116 117 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top