Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Phương pháp điều trị viêm niệu đạo ở nam giới hiệu quả nhất



Bạn đang cảm thấy khó chịu khi phải chịu đựng các triệu chứng đi tiểu nhiều lần, tiểu khó, đau rát khi đi tiểu, tiểu ra máu mủ, sốt, mệt mỏi do viêm niệu đạo gây ra? Hãy tham khảo ngay cách điều trị viêm niệu đạo ở nam giới hiệu quả do các bác sĩ phòng khám Thái Hà chia sẻ dưới đây để có giải pháp điều trị triệt để viêm niệu đạo.

Cách điều trị viêm niệu đạo ở nam giới hiệu quả

Viêm niệu đạo là hiện tượng nhiễm khuẩn đường ống dẫn nước tiểu do các loại vi khuẩn có hại xâm nhập gây viêm nhiễm xuất phát từ thói quen vệ sinh không sạch sẽ và không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn, mắc các bệnh lây qua đường tình dục nhất là bệnh lậu.


Thăm khám và chữa trị viêm niệu đạo tại cơ sở y tế và phòng khám nam khoa uy tín ngay khi phát hiện những dấu hiệu viêm niệu đạo như đi tiểu nhiều lần trong ngày là giải pháp điều trị viêm niệu đạo ở nam giới hiệu quả nhất.

Dựa trên kết quả thăm khám các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị viêm niệu đạo phù hợp với nguyên nhân gây bệnh, số lượng vi khuẩn và mức độ viêm nhiễm bao gồm các phương pháp sau:

Điều trị viêm niệu đạo bằng phương pháp nội khoa: 

Với trường hợp viêm niệu đạo dạng nhẹ các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc bao gồm thuốc kháng sinh và thuốc chữa viêm niệu đạo chuyên biệt có tác dụng diệt vi khuẩn, kháng viêm, khắc phục các triệu chứng do viêm niệu đạo gây ra nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến xuất hiện các dấu hiệu của bệnh viêm tinh hoàn


Trường hợp viêm niệu đạo do mắc bệnh lậu cần sử dụng thuốc theo phác đồ điều trị bệnh lậu nhằm điều trị bệnh lậu kết hợp với thuốc chữa viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn mới có thể đẩy lùi bệnh.

Lưu ý với người bệnh chỉ nên dùng một đơn thuốc duy nhất để chữa bệnh để tránh tình trạng nhờn thuốc, tuân thủ chỉ định của bác sĩ về loại thuốc, liều lượng và cách sử dụng, tuyệt đối không nên tự ý sử dụng thuốc vì có thể khiến viêm nhiễm nặng hơn khó khăn trong việc điều trị.
Điều trị viêm niệu đạo ở nam giới bằng các thủ thuật:

Các phương pháp thủ thuật với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến như sử dụng nhiệt, tia Laser, bước sóng ngắn… có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và mầm bệnh gây viêm nhiễm, giúp tuần hoàn máu tại khu vực niệu đạo an toàn với khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top