Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Điều trị xuất tinh sớm bằng cách nào hiệu quả cao nhất


Có một đời sống tình dục thăng hoa và khẳng định được bản lĩnh về khả năng tình dục trước bạn tình là điều nam giới nào cũng mong muốn. Nhưng đối với các quý ông mắc chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý thì thật khó có được điều đó. Các phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất do các bác sĩ phòng khám Thái Hà chia sẻ dưới đây sẽ giúp nam giới bị xuất tinh sớm hiện thực hóa mong muốn trên.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất


Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không làm chủ được khả năng xuất tinh của mình thường xuất tinh trong khoảng thời gian quá sớm khi quan hệ tình dục khiến cả 2 không đạt được khoái cảm như mong muốn làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục.


Nguy hại hơn là do sự chủ quan và ngại ngùng thăm khám nhiều nam giới chấp nhận sống chung với bệnh hoặc tự ý áp dụng các các chữa trị xuất tinh sớm không phù hợp khiến tình trạng ngày càng nặng hơn không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc giao hợp còn có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Theo các bác sĩ chuyên khoa xuất tinh sớm có thể được điều trị khỏi bằng các phương pháp sau.
Phương pháp điều trị xuất tinh sớm cũng như các phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới bằng thuốc:

Trường hợp xuất tinh sớm dạng nhẹ có thể áp dụng chữa xuất tinh sớm bằng các loại thuốc dạng viên uống, thuốc chống xuất tinh sớm dạng gel bôi, dạng xịt có tác dụng tại chỗ.


Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc nhưng không phải loại thuốc nào cũng phát huy tác dụng chữa xuất tinh sớm. Nên việc sử dụng thuốc nhất định phải có sự chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ dựa trên kết quả thăm khám nguyên nhân và tình trạng xuất tinh sớm gặp phải. Có rất nhiều nguyên nhân như dẫn đến xuất tinh sớm như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, đau tinh hoàn và cần có cách điều trị viêm mào tinh hoàn triệt để.

Tự ý mua thuốc điều trị có thể khiến người bệnh đối mặt với nguy cơ mất cảm giác khi quan hệ tình dục, ảnh hưởng đến sự vận động và chất lượng tinh trùng gây khó thụ thai, khiến xuất tinh sớm nặng hơn hoặc gây ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục do thuốc không đảm bảo chất lượng.
 Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top