Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Viêm tinh hoàn có nguy hiểm không?


Viêm tinh hoàn là căn bệnh nam khoa thường gặp do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, viêm tinh hoàn nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí là gây vô sinh ở nam giới.

“Gần đây tôi có một số biểu hiện như đau tinh hoàn, hơi đau vùng bẹn và háng, cơ thể mệt mỏi. Qua tìm hiểu trên internet, đó là những biểu hiện của bệnh viêm tinh hoàn. Vậy cho tôi hỏi bệnh viêm tinh hoàn có nguy hiểm không? Có ảnh hưởng đến chức năng sinh sản hay không? Rất mong nhận được hồi âm từ các bác sỹ!”

Trả lời:


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho các bác sỹ của Phòng khám Thái Hà, theo như bạn mô tả thì nguy cơ bạn đã bị viêm tinh hoàn rất cao. Để biết được viêm tinh hoàn có nguy hiểm hay không, cần nhận biết được những triệu chứng bệnh viêm tinh hoàn để nắm được tình trạng bệnh.

- Viêm tinh hoàn mãn tính: Sưng, đau nhẹ ở tinh hoàn. Tinh hoàn có biểu hiện bị cứng xơ, không thể hiện rõ trong thời gian đầu nhưng sau 1 vài năm sẽ có triệu chứng rõ ràng và khó điều trị.

- Viêm tinh hoàn cấp tính có triệu chứng như sốt, ớn lạnh, tinh hoàn cứng đau, đau háng, vùng bẹn. Bìu phù nề, đi tiểu ra máu, mào tinh sưng to lên.


Viêm tinh hoàn là bệnh cực kỳ nguy hiểm, bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vấn đề sinh sản.



- Viêm tinh hoàn khiến tinh hoàn bị đau tức, mào tinh, ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt, thận bị ảnh hưởng, từ đó làm giảm chất lượng cuộc sống tình dục, về lâu dài làm mất khả năng tình dục.

-  Gây vô sinh: Viêm tinh hoàn kìm hãm quá trình sản xuất tinh trùng, vì thế chất lượng và số lượng tinh trùng bị giảm và ảnh hưởng đáng kể.

Những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa thái Hà về mức độ nguy hiểm của viêm tinh hoàn ở nam giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top