Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Biện pháp chữa rối loạn cương dương hiệu quả


Rối loạn cương dương không được điều trị sớm dễ gây các bệnh tim mạch, suy thận mãn tính, suy gan, xơ cứng phủ tạng… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.

Vì vậy, khi gặp tình trạng rối loạn cương dương nam giới không nên mặc cảm hay ngại ngùng mà nên đi khám nam khoa tại cơ sở y tế uy tín để bác sĩ tìm hiểu nguyên nhân và có biện pháp điều trị phù hợp bởi rối loạn cương dương hoàn toàn có thể chữa trị được.



Cách điều trị rối loạn cương dương


Dựa trên kết quả thăm khám các bác sĩ sẽ đưa ra cách điều trị phù hợp với mức độ rối loạn cương dương gặp phải. Thông thường rối loạn cương dương được điều trị bằng các phương pháp sau:

- Điều trị nội khoa: Sử dụng các loại thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc nhét niệu đạo do bác sĩ chỉ định và kê đơn có tác dụng tăng lượng Testosterone, tập trung máu về dương vật, tăng khả năng cương cứng co dương vật, kéo dài thời gian quan hệ.

- Điều trị ngoại khoa: Các can thiệp ngoại khoa được áp dụng để điều trị triệt để chứng rối loạn cương dương là cấy ghép dương vật và phẫu thuật tăng lượng máu đến dương vật để tăng khả năng cương cứng khi cần cho dương vật.

- Các phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương: Liệu pháp tâm lý giảm các áp lực, căng thẳng cho nam giới khi quan hệ tình dục, có sự chia sẻ của bạn tình và áp dụng biện pháp vật lý trị liệu với sự hỗ trợ của thiết bị chân không và các động tác kích thích dương vật.

Ngoài ra, người bệnh cần xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc và nghỉ ngơi điều độ theo tư vấn của bác sĩ để tăng cường sức khỏe cũng như cải thiện khả năng cương cứng của dương vật.

Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là giúp người bệnh có được những giải pháp khắc điều trị rối loạn cương dương hiệu quả để nâng cao chất lượng đời sống tình dục, bảo vệ khả năng sinh sản và hạnh phúc gia đình cho nam giới. Hãy chia sẻ với chúng tôi vấn đề sức khỏe bạn đang gặp phải để nhận được tư vấn trực tiếp từ phía các chuyên gia chữa nam khoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top