Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Chữa bệnh đái rắt ở nam giới

Đái dắt hay còn gọi là tiểu dắt là hiện tượng đi đái nhiều lần trong ngày với lượng nước tiểu ít, mói lần đi chỉ vài giọt hoặc không có giọt nào nhưng vẫn có cảm giác muốn đi tiểu kể cả khi vừa đi tiểu xong, nước tiểu có màu vàng đục,  cảm giác khó tiểu, nóng rát khi đi tiểu, tiểu xong thấy buốt.

Trong nội dung bài viết dưới đây các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn có cách chữa đái dắt nhanh nhất thoát khỏi cảm giác khó chịu khi bị đái dắt. Mời các bạn cùng tham khảo.

Cách chữa đái dắt nhanh nhất




Như đã biết đái dắt do nhiều nguyên nhân gây ra trong đó có nguyên nhân bệnh lý như viêm bàng quang, viêm niệu đạo, ung thư bàng quang, sỏi bàng quang, bệnh viêm tiền liệt tuyến, bệnh lý về bao quy đầu, bệnh lây qua đường tình dục...
Vì vậy để chữa đái dắt hiệu quả nam giới nên đến các cơ sở y tế để được thăm khám và có biện pháp điều trị phù hợp với nguyên nhân và tình trạng bệnh gặp phải.

Điều trị bằng thuốc:

Thông thường cách chữa đái dắt nhanh nhất và hiệu quả nhất là phương pháp chữa trị nội khoa bằng cách sử dụng thuốc phù hợp với nguyên nhân gây đái dắt, các loại thuốc được sử dụng chủ yếu là kháng sinh, thuốc lợi tiểu có tác dụng kháng viêm, loại bỏ mầm bệnh điều trị triệt để viêm nhiễm tại bàng quang, niệu đạo, tuyến tiền liệt từ đó khắc phục hiện tượng đái dắt.

Đối với trường hợp đái dắt do bệnh lậu cần điều trị theo phác đồ dành cho các bệnh xã hội chấm dứt tình trạng viêm nhiễm cơ quan sinh dục dẫn đến tiểu dắt do vi khuẩn lậu gây ra.

Người bệnh không được tự ý mua và sử dụng thuốc khi không có chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ vì có thể khiến bệnh nặng hơn.

Điều trị ngoại khoa:

Trường hợp đái dắt do các bệnh u xơ tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn, ung thư dương vật, sỏi thận, sỏi bàng quang… sẽ được chỉ định các can thiệp ngoại khoa cần thiết như phẫu thuật cắt bỏ, bóc tách u xơ, mổ nội soi lấy sỏi ra ngoài hoặc tán sỏi, xâm lấn tối thiểu.

Áp dụng các phương pháp dân gian:

Để giảm nhanh các triệu chứng đái dắt có thể áp dụng một số cách chữa đái dắt bằng phương pháp chữa tiểu buốt dân gian sau:

- Dùng bí xanh: Bí xanh có tính mát, lợi tiểu nên có thể giảm hiện tượng đái dắt bằng cách uống nước ép bí xanh, ăn bí xanh sống hoặc ăn canh bí xanh.

- Bột sắn dây: Dùng 2 thìa cà phê bột sắn dây pha với một chút nước nguội cho tan hết rồi cho thêm nước ấm vào quấy tan bột có thể uống kèm theo đường.

- Rau mồng tơi: Mồng tơi có tính mát, tác dụng giải độc nên được dùng để nấu canh ăn trong ngày giảm đi đái dắt khá tốt.

- Bèo cái: Có thể sử dụng 1 nắm bèo cái cắt rễ rửa sạch kết hợp với 1 nắm lá thài lài, rễ cỏ gianh, mã đề sao vàng hạ thổ và sắc lấy nước uống hàng ngày.

Tuy nhiên trên thực tế các cách chữa bệnh dân gian chỉ có tác dụng giảm hiện tượng đái dắt chứ không có tác dụng chữa trị tận gốc nguyên căn gây đái dắt. Chính vì thế cách chữa đái dắt hiệu quả nhất nhanh nhất là bạn nên thăm khám tại cơ sở y tế để được chữa trị bằng thuốc và các can thiệp ngoại khoa phù hợp.

Hy vọng những tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa về cách chữa đái dắt nhanh nhất trên đây đã giúp người bệnh có biện pháp khắc phục hiện tượng tiểu dắt và các bệnh lý liên quan để bảo vệ sức khỏe của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy chia sẻ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa, chữa nam khoa Thái Hà để được tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top