Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Nguyên nhân xuất tinh sớm là gì? những tác hại xấu của việc xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm gây nên nhiều phiền toái trong cuộc sống, làm cho cuộc sống vợ chồng không được hạnh phúc. Ảnh hưởng lớn tới tâm lý của người bệnh. Luôn tự ti mặc cảm. Xuất tinh sớm là một trong những hiện tượng bệnh lý thường gặp gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng sinh lý và nếu để tình trạng này kéo dài có thể gây vô sinh, hiếm muộn.
Thế nào là bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh ngay khi vừa  mới quan hệ,  có những người vừa mới chỉ đưa vào âm đạo phụ nữ đã xuất tinh. Điều đó khiến cho bạn tình không đạt được khoái cảm như ý muốn gây nên sự lãnh cảm trong chuyện chăn gối vợ chồng, tạo tâm lý tự ti, mặc cảm điều đó làm hạnh phúc gia đình bị rạn nứt.
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm ở nam giới như :
-          Nam giới lao động vất vả cực nhọc khiến cơ thể không có đủ sức khỏe  để hoạt động tình dục nên dẫn tới việc xuất tinh sớm.
-          Thói quen thủ dâm thường xuyên, không đúng cách, tâm lý luôn muốn nhanh tróng kết thúc hành động thủ dâm dẫn tới  tình trạng xuất tinh sớm.
-          Do các tai nạn như gãy xương chậu, tuyến tiền liệt bị  mở rộng,  xơ cứng động mạnh hay bệnh tiểu đường   dễ gây nên tình trạng xuất tinh sớm.
-          Kích thước dương vật nhỏ quá cũng dẫn tới yếu  sinh lý  và gây ra xuất tinh sớm
-          Những người béo phì, những người ít vận động. có tiền sử bệnh gan thận, cũng gây ra xuất tinh sớm cao hơn so với người bình thường
-          Công  việc căng thẳng, thường xuyên stress cũng là nguyênnhân gây xuất tinh sớm ở nam giới
-          Bệnh về tuyến tiền liệt, đường tiết niệu cũng gây ảnh hưởng tới khả năng xuất tinh của nam giới gây ra xuất tinh sớm.
-          Sử dụng chất kích thishc thường xuyên gây tác động tới hệ thận kinh và đời sống tình dục gây ra xuất tinh sớm ở nam giới.
Các tác hại của việc xuất tinh sớm ở nam giới.
-          Gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý nam giới, gây buồn bực, đôi khi bị lãnh cảm.
-          Suy giảm ham muốn tình dục
-          Gây ra tình trạng tinh trùng yếu, dẫn đến vô sinh.
-          Rối loạn cương  dương
-          Gây rạn nứt tình cảm gia đình khiến vợ chồng bất hòa do những mệt mỏi và buồn chán trong hoạt động quan hệ tình dục.

Với những nguyên nhân và tác hại của xuất tinh sớm kể trên, các chuyên gia phòng khám nam khoa thiên tâm khuyên các bạn nam lên kiểm tra và phát hiện điều trị sớm để có cuộc sống luôn hạnh phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top