Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Triệu chứng của bệnh yếu sinh lý

Yếu sinh lý là tình trạng dương vật không thể cương cứng hay cương cứng không được theo như ý muốn của nam giới, có rất nhiều triệu chứng của bệnh yếu sinh lý giúp nam giới có thể nhận biết được mình có phải đang rơi vào tình trạng yếu sinh lý hay không để kịp thời khám chữa và điều trị bệnh một cách sớm nhất.

Triệu chứng của bệnh yếu sinh lý



- Rối loạn cương dương: Dương vật không thể cương cứng hoặc không đủ cương cứng để đi vào âm đạo gây mất cảm hứng tình dục, hiện tượng xuất tinh sớm.

- Suy giảm chức năng tình dục: Là cảm giác đau nhức dương vật khi cương cứng, đau khi xuất tinh, tiểu buốt và tiểu rát sau khi xuất tinh,…

Yếu sinh lý làm mất cảm giác cực khoái, không trọn vẹn trong đời sống tình dục, tạo tâm lý bất ổn, căng thẳng, gây khó khăn trong đời sống vợ chồng.


Cách điều trị yếu sinh lý

- Để tăng cường sức khỏe thì chế độ ăn uống, vận động có vai trò rất quan trọng, một số thực phẩm rất tốt cho nam giới như thịt,cá, rau, hoa quả, giá đỗ, hành củ,…Bạn cũng nên chọn những môn thể thao phù hợp như bơi lội, bóng đá, bóng bàn, tennis,…giúp giải tỏa căng thẳng trong công việc và cuộc sống.

- Luôn tạo không khí vui vẻ, vợ chồng hòa hợp, tìm hiểu về “chuyện ấy” để nắm vững kiến thức và tự tin hơn trong khả năng tình dục.

- Bỏ những thói quen xấu ảnh hưởng đến chức năng sinh lý như vận động mạnh, sử dụng chất kích thích, quan hệ tình dục không lành mạnh,…

- Chữa trị dứt điểm các bệnh lý như tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…để tránh gây ảnh hưởng đến chức năng của các bộ phận sinh dục.


  " >> Xem Thêm >>>  

 Nguyên nhân gây rối loạn cương dương    

 Biện pháp chữa rối loạn cương dương hiệu quả "



Muốn điều trị bệnh yếu sinh lý đòi hỏi nam giới phải có sự kiên trì, ủng hộ từ bạn tình và tuân theo sự chỉ định của bác sỹ. Tùy theo mức độ và nguyên nhân gây bệnh mà các bác sỹ sẽ chỉ dẫn cho từng bệnh nhân từng loại thuốc phù hợp, bạn cũng nên đi khám bác sỹ định kỳ để có cuộc sống tình dục viên mãn hơn.

Trên đây là những chia sẻ về bệnh yếu sinh lý của các bác sỹ phòng khám nam khoa Thái Hà. Nếu bạn muốn tìm hiểu về chữa nam khoa cũng như bệnh yếu sinh lý, bạn có thể liên hệ: 01665 115 116 – 01665 116 117 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top