Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Những loại trái cây tốt cho sinh lý nam giới


Tác dụng của xoài
Xoài cũng là một loại trái cây giúp cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới, giúp quý ông sung mãn hơn. Ngoài ra, vitamin C trong xoài còn giúp giải quyết các vấn đề tình dục như khắc phục tình trạng suất tinh sớm, rối loạn cương dương, cải thiện chất lượng tinh trùng.

Trái chuối

Chuối cũng là loại quả rất tốt mà chúng ta nhắc đến. Chuối chứa hàm lượng magie cao giúp cơ bắp săn chắc và thư giãn, tăng khả năng hấp thụ canxi và cải thiện chất lượng tinh trùng, nâng cao khả năng sinh sản.

Vải thiều




Khi có những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới, ngoài các biện pháp chữa trị kịp thời thì những hoa quả bổ dưởng như quả  vải thiều cũng rất hữu ích, có thể dùng ăn hàng ngày mà không lo các tác dụng phụ như dùng thuốc tây. Vải thiều chứa chất glavonoid và các loại vitamin C có tác dụng tăng cường lưu thông máu, tim mạch, tốt cho xương, da và các mô cơ trong cơ thể, giúp khắc phục xuất tinh sớm.

Kiwi

Kiwi giàu chất xơ, kali, axit folic, vitamin C, E, chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy cũng như các vấn đề về ruột khasc, Ngoài ra ăn mỗi buổi sáng còn giúp tăng cường lưu thông máu, chữa xuất tinh sớm hiệu quả.

Đu đủ

Nhiều nam giới thắc mắc về các bệnh sinh lý như yếu sinh lý chữa ở đâu, xuất tinh sớm nên ăn gì để cải thiện tìn hình hay  bệnh liệt dương có chữa được không ...  Nam giới không nên quá lo lắng, việc khám bệnh và điều trị kịp thời là rất cần thiết để khắc phục hoàn toàn các chứng  bệnh trên, bên cạnh đó bổ sung dinh dưỡng từ trái cây, tăng cường ăn những loại trái cây có tác dụng chữa bệnh là một biện pháp cần thiết. Đu đủ là một loại quả rất tốt cho sinh lý nam giới. Đu đủ có khả năng kháng viêm, giảm viêm nhiễm và làm lành các chấn thương.
250g đu đủ ngâm với 1 lít nước gạo khoảng 15 ngày, mỗi ngày uống 15ml có thể ngăn ngừa xuất tinh sớm, chữa thận yếu.


Nho

Theo các chuyên gia của phòng khám đa khoa thái hà thì hiện nay có rất nhiều loại trái cây tốt cho sinh lý của nam giới. Nho là một loại trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, ngoài ra còn Nho chứa polyphenol có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào trong cơ thể, chống lại sự hình thành các gốc tự do. Ăn nho giúp con người trẻ lâu, giảm vết nhăn, tăng sức đề kháng và chống lại các loại virus. Ngoài ra trong nho còn chứa nhiều đường, vitamin và các khoáng chất có tác dụng tăng sức đề kháng, điều trị xuất tinh sớm.

>> Xem thêm >>
Những loại hoa quả khắc phục xuất tinh sớm

Món ăn điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Những tác hại của bệnh xuất tinh sớm

Để khắc phục xuất tinh sớm, lấy 250g nho tươi lột vỏ, bỏ hạt ngâm nước nóng già uống ngày 1 – 2 lần trong hai tuần, nghỉ một tuần rồi uống thêm 2 tuần,... có tác dụng chữa trị rất hiệu quả.
Đó là những loại trái cây chữa xuất tinh sớm hiệu quả, nam giới nên bổ sung bằng các ăn trực tiếp hoặc ép nước uống.
Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây nam giới có thể biết thêm về tác dụng của những loại trái cây luôn có ở xung quanh ta mỗi ngày. Việc bổ sung thêm những loại trái cây cho cơ thể là hết sức cần thiết tuy nhiên đó không phải  là thuốc chữa bênh vậy nên khi  gặp các chứng bệnh trên thì nam giới cần đi tới các  cơ sở y tế, các bệnh viện hay phòng  khám bệnh nam khoa để được điều trị kịp thời

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top