Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Bệnh liệt dương và những lời khuyên hữu ích cho người bệnh

Liệt dương là bệnh lý thường gặp ở nam giới, bệnh liệt dương không chỉ làm cho nam giới mất tự tin, mặc cảm mà còn làm cuộc sống gia đình mất đi sự hạnh phúc. sau đây là một số biện pháp phòng tránh bệnh liệt dương mà các bác sĩ phòng khám nam khoa thiên tâm muốn chia sẻ tới các bạn

Để phòng tránh bệnh liệt dương nam giới cần phải chú ý những yếu tố sau:
- yếu tố tâm lý rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn tới sức khỏe sinh sản của nam giới, cần phải có một tâm lý thoải mái, không hoang mang lo sợ, không bị stress, không nên có tâm lý mặc cảm để có thể phòng tránh được bệnh liệt dượng.

- Không nên lạm dụng quan hệ tình dục quá mức, thậm chí nên giảm tần xuất quan hệ tình dục xuống để tránh liệt dương quan hệ tình dục với tần suất cao trong một thời gian dài cũng là nguyên nhân dẫn đến, không những thế nam giới nên hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cafe. Những chất kích thích có ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe sinh sản gây nên nhiều bệnh lý ở nam giới như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và cả liệt dương, những người đã mắc bệnh liệt dương mà thường xuyên sử dụng chất kích thích thì sẽ càng làm cho bệnh trở nên trầm trọng hơn.

- Chế độ ăn uống cũng rất quan trọng, nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả tơi để chống lão hóa. Hải sản hay thịt giàu chất đạm cũng là những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe sinh sản nên ăn nhiều các loại thịt dê, hàu, nấm, thịt chó, các món chế biến từ nội tạng động vật. Các loại thực phẩm này giúp tăng ham muốn tình dục, tinh trùng khỏe hơn, nâng cao thể lực của nam giới.
- Hạn chế và cẩn trọng trọng việc dùng các loại thuốc, mỗi loại thuốc đều có những tác dụng nhất định tuy nhiên tác dụng phụ của chúng thì không hề nhỏ cần phải cẩn trọng khi sử dụng để tránh không làm ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của nam giới. Trên thị trường có rất nhiều loại thuôc giúp nam giới cường tráng hơn, bổ thận tráng dương nhưng không nên tin tưởng và phụ thuộc tuyệt đối vào những lại thuốc trên, nên có sự chỉ dẫn của bác sĩ trước khi sử dụng.

- Tăng cường tập luyện thể dục thể thao , một cơ thể cường tráng sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh liệt dương ở nam giới. Chế độ ngủ nghỉ hợp lý sẽ cải thiện được tình trạng bệnh liệt dương. xây dựng lối sống lành mạnh, không rượu bia thuốc lá, không sử dụng các chất kích thích như ma túy gây rối loạn tuần hoàn máu ở dương vật dễ gây ra liệt dương.
Những điều chia sẻ trên đây của các bác sĩ phòng khám nam khoa hy vọng sẽ giúp các bạn cải thiện được sức khỏe, có một lối sống lạnh mạnh và chánh được các bệnh về sinh lý nam giới, có một sức khỏe sinh sản thật tốt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top