Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Cùng tìm hiểu về bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý là bệnh khó nói về khả năng tình dục mà rất nhiều nam giới gặp phải hiện nay, là nỗi ám ảnh chung của phái mạnh vì lo lắng, hoang mang, mất tự tin trước bạn tình trong quan hệ tình dục. Vậy, yếu sinh lý ở nam giới là gì, nguyên nhân và cách chữa trị ra sao? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được các bác sĩ chuyên khoa khám bệnh nam khoa phòng khám Thái Hà giải đáp chi tiết và đầy đủ qua nội dung bài viết dưới đây.
Yếu sinh lý ở nam giới là gì?
Yếu sinh lý là tình trạng nam giới gặp các vấn đề về khả năng tình dục với các biểu hiện điển hình là rối loạn cương dương, biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới đó là dương vật không thể cương cứng, cương cứng không đủ lâu, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục, đau nhức khi quan hệ tình dục khiến cuộc giao hợp không duy trì được lâu, không thỏa mãn được khoái cảm tình dục.
Yếu sinh lý không chỉ khiến nam giới mặc cảm trước bạn tình gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình mà còn là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.


Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới
Sở dĩ nam giới gặp tình trạng yếu sinh lý chủ yếu là do các nguyên nhân sau:
Do yếu tố tâm lý:
Nam giới thường chịu nhiều áp lực, căng thẳng trong công việc và cuộc sống kéo dài làm rối loạn giấc ngủ, rối loạn sinh lý và giảm ham muốn tình dục thêm vào đó tâm lý lo lắng, mặc cảm với bạn tình trong khi quan hệ là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý.
Do tuổi tác:
Yếu sinh lý thường gặp nhất khi nam giới bước vào tuổi trung niên do cơ thể bắt đầu lão hóa, suy giảm ham muốn và khả năng tình dục nên dễ bị yếu sinh lý.
Do yếu tố nội tiết:
Testosteron là kích tố nam duy trì sự phát triển của dương vật, kích thích các trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não. Khi lượng testosteron suy giảm do chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý gây mất cân bằng nội tiết tố làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới dẫn tới yếu sinh lý. Thông thường với nguyên nhân này thì các bác sĩ sẽ có rất nhiều phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới



Do yếu tố bệnh tật:
Nam giới bị mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, đái tháo đường, béo phì, bệnh về cột sống, bệnh về tuyến tiền liệt, suy thận… cũng gây ra yếu sinh lý ở nam giới.
Ngoài ra, nam giới vận động thể thao quá mức, làm việc nặng nhọc, thể trạng sức khỏe yếu, sử dụng nhiều rượu bia và các chất kích thích, hậu phẫu thuật hay chấn thương tại bộ phận sinh dục, tác dụng phụ của thuốc cũng là những nguyên nhân gây yếu sinh lý.
Trên đây là những thông tin mà bạn cần biết về yếu sinh lý ở nam giới. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng chia sẻ với chúng tôi qua đường dây nóng 01665115116 – 01665116117 hoặc chat qua khung tư vấn để được các bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn miễn phí và đặt lịch khám.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top