Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

xây dựng chiến lược kinh doanh và hình thức quảng cáo với sms marketing

Trước tết nguyên đán khoảng một vài tháng luôn là thời điểm đem lại lợi nhuận rất lớn cho hầu hết các lĩnh vực kinh doanh bởi nhu cầu mua sắm rất cao. Nắm bắt được nhu cầu thị trường và đầu tư đúng mức sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh rất cao trong dịp cuối năm. Có rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp họ chỉ chờ đến dịp cuối năm để buôn bán. Điều đó chứng tở sức hút từ thị trường cuối năm rất lớn.  Mỗi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đều có những chiến lược riêng của mình dựa vào kinh nghiệm và học hỏi lâu dài từ những nguồn khác nhau .Tuy vậy nhưng đâu phải ai cũng thành công với chiến dịch của mình nếu như kế hoạch không cụ thể, và bài bản . Cần phải vạch rõ kế hoạch một cách cụ thể và có chiến lược kinh doanh sắc bén để đạt được thành công cao nhất.
Sử dụng mạng xã hội để làm công cụ quảng bá sản phẩm
Mạng xã hội là một kênh thông tin được nhiều người biết đến và cũng dễ dàng quảng bá sản phẩm của mình. Sử dụng mạng xã hội sẽ có sức lan tỏa rất lớn để quảng bá các sản phẩm của mình mà không tốn kém quá nhiều chi phí . Nó không chỉ phù hợp với những doanh nghiệp lớn mà những doanh nghiệp nhỏ hay cá nhân cũng có thể sử dụng vì mức quảng cáo của mạng xã hội có chi phí thấp dễ dàng được nhiều người biết đến .Những dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội như dịch vụ quảng cáo facebook, quảng cáo trên google plus hay dịch vụ nhắn tin quảng cáosms marketing trên zalo cũng được nhiều cá nhân kinh doanh chú trọng.
HỌC + LÀM = GIÀU Con Đường Thành Công
(Ảnh nguồn internet)
Đẩy mạnh quảng cáo với các kênh khác nhau
Không chỉ có quảng cáo sản phẩm trên mạng xã hội mà còn rất nhiều hình thức quảng cáo khác đem lại hiệu quả to lớn việc sử dụng các phương tiện truyền thông  như các dịch vụ nhắn tin quảng cáo qua mobile sẽ giúp  khách hàng tiếp cận với sản phẩm nhiều hơn. Lợi ích của hình thức quảng  cáo này là tin nhắn sẽ được gửi trực tiếp tới thuê bao của khách hàng, giúp tỉ lệ đọc tin nhắn và lưu trữ tin nhắn rất cao. Có rất nhiều hình thức quảng cáo qua di động như sms marketing, sms brandname nhưng đáng chú ý là  dịch vụ gửi tin nhắn thương hiệu sms brandname với dịch vụ này thì không chỉ quảng bá được sản phẩm mà còn chú trọng đến vấn đề đưa thương hiệu của doanh nghiệp tới người tiêu dùng, tên thương hiệu sẽ được hiển thị ở phần người gửi giúp khách hàng dễ nhớ . Với hình thức quảng cáo này thì sẽ có điểm mạnh đó là nội dung ngắn gọn xúc tích sẽ khiến người đọc lắm được nội dung ngay mà không phải mất nhiều thời gian để đọc. việc  Lựa chọn các kênh hiệu quả để quảng cáo hay việc bạn sớm chạy chương trình quảng cáo cũng sẽ giúp bạn giảm chi phí khi gần đến dịp tết chi phí . Áp dụng hình thức quảng cáo qua mạng viễn thông sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều những chi phí. Các kênh quảng cáo bây giờ hay được sử dụng gồm  có email, các dịch vụ nhắn tin quảng cáo sms, mạng xã hội và các diễn đàn mua bán .Lưu ý khi soạn nội dung quảng cáo lên tránh dài dòng để người đọc dễ hiểu ngay vấn đề bạn muốn quảng bá, không những thế việc nắm bắt được tâm lý khách hàng luôn đem lại những giá trị vô cùng to lớn. Tâm lý số đông người tiêu dùng ở nước ta rất quan tâm đến các chương trình giảm giá, khuyến mại và các voucher, coupon khác . chính vì thế nên nhấn mạnh nội dung vào những từ có sản phẩm khuyến mại và giảm giá để thu hút khách hàng.
Ngoài những hình thức quảng bá sản phẩm trên có hình thức email marketing cũng được chú trọng và tạo được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.
Nói tóm lại, với dịp cuối năm tất bật và lượng tiêu thụ sản phẩm lớn, việc có những chiến lược kinh doanh phù hợp sẽ đem lại hiệu quả vô cùng lớn cho các doanh nghiệp.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top