Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI


Một số phương pháp chưa bệnh yếu sinh lý ở nam giới do các bác sĩ phòng khám Thái Hà chia sẻ dưới đây sẽ giúp nam giới chữa trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả để tự tin cải thiện khả năng tình dục nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo và lựa chọn các chữa yếu sinh lý phù hợp nhất với tình trạng mình gặp phải.

Một số phương pháp chữa yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý là tình trạng rối loạn khả năng tình dục thường gặp có thể gây ra những hậu quả nặng nề ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của nam giới. Bệnh yếu sinh lý hoàn toàn có thể được chữa trị khỏi nếu được phát hiện và điều trị sớm bằng các phương pháp sau:


Điều trị yếu sinh lý bằng thuốc 

Các loại thuốc bao gồm thuốc uống, thuốc bôi, thuốc dạng xịt được chỉ định theo liều lượng cụ thể do bác sĩ kê đơn dựa trên tình trạng và nguyên nhân yếu sinh lý gặp phải có tác dụng tăng lượng máu đến dương vật, duy trì sự cương cứng khi quan hệ, giảm thiểu sự xuất tinh ngược dòng

Tăng cường hormone testosterone
Áp dụng khi bị yếu sinh lý do rối loạn nội tiết tố bằng việc kết hợp các biện pháp bổ sung testostrone từ thuốc và các thực phẩm do bác sĩ chuyên khoa chỉ định và hướng dẫn.

Điều trị yếu sinh lý bằng thủ thuật hút chân không


Sử dụng thiết bị hút chân không chuyên dụng để thúc đẩy lượng máu trong cơ thể chảy về dương vật giúp dương vật cương cứng khi giao hợp, để duy trì sự cương cứng kéo dài thời gian quan hệ cần đặt một vòng cao su để giữ máu tại đây và lấy ra sau khi giao hợp thành công để máu lưu thông, ngoài ra các triệu chứng bệnh viêm tinh hoàn ở nam giới cũng làm ảnh hưởng tới khả năng sinh lý.

Điều trị bằng liệu pháp tâm lý
Tâm lý rất quan trọng trong việc chữa trị các bệnh liên quan đến khả năng tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và yếu sinh lý. Theo đó, để chữa trị yếu sinh lý bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh giải phóng về mặt tâm lý, loại bỏ các yếu tố tâm lý tiêu cực nhất là tình trạng căng thẳng, mặc cảm trong qua hệ tình dục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top