Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Những phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

Những phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay
Xuất tinh sớm là một biểu hiện của bệnh yếu sinh lý thường gặp ở nam giới. Bệnh sẽ không gây ảnh hưởng nếu điều trị sớm, nhưng nếu kéo dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc gia đình, chất lượng cuộc sống. Bài viết dưới, các bác sỹ Phòng khám Thái Hà sẽ chia sẻ những phuong phap khắc phục tình trạng suất tinh sớm hieu qua nhất hiện nay.
Với bất kỳ bệnh nào cũng vậy, để điều trị hiệu quả thì đòi hỏi phải tìm hiểu nguyên nhân, tình trạng bệnh và sự kiên trì điều trị. Ngoài việc vừa điều trị xuất tinh sớm, người bệnh còn phải thường xuyên kết hợp tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe cho bản thân, chống bệnh tật.
Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả
Các phuong phap chua benh yeu sinh ly o nam gioi qua hiện nay được áp dụng thành công ở Phòng khám đa khoa Thái Hà, đã và đang giúp hàng trăm ngàn người thoát khỏi tình trạng của bệnh.
Một số phuong phap dieu tri xuat tinh som có thể kể đến như sau:
  1. Điều trị tâm lý
Tâm lý có thể nói là yếu tố hàng đầu gây ra tình trạng này. Áp lực, căng thẳng, lo lắng,... kéo dài sẽ dẫn đến nội tiết tố thay đổi, gây ra xuất tinh sớm. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này thì hãy cố gắng tìm ra nguyên nhân, điều chỉnh tâm lý mình, giải tỏa mọi khúc mắc trong công việc hay tình cảm vợ chồng để không ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.
  1. Bổ sung thực phẩm
Nhiều nam giới yếu sinh lý chỉ vì chế độ ăn uống nghèo nàn, thiếu chất dinh dưỡng dẫn đến thể lực kém dẻo dai.
Một số nguồn thực phẩm tốt mà nam giới nên bổ sung như:


  • Các loại ngũ cốc tốt như gạo, ngô, lúc mạch… Các chất béo, cacbonhydrat, sắt, vitamin cùng tinh bột sẽ giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh, bổ sung những chát cần thiết cho cơ thể.
  • Thịt: Một số loại thịt nên bổ sung hàng ngày đó là thịt gà, trứng, thịt chó, thịt dê, thịt chim bồ câu, cá, thận heo,... cung cấp các khoáng chất, dinh dưỡng rất tốt trong việc chữa xuất tinh sớm.
  • Ngoài ra, đừng quên bổ sung cho mình những loại rau củ quả, đặc biệt là chuối để hỗ trợ tốt cho quá trình chữa bệnh.
  1. Áp dụng các bài tập cơ chậu
Dựa vào những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới nên đưa ra các bài tập cơ chậu được coi là giải pháp hiệu quả trong việc chống xuất tinh sớm. Bạn có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi và hàng ngày. Thực hiện như thế nào? Mỗi lúc đi tiểu bạn dừng lại đột ngột, đó chính là đang co bóp cơ chậu để tập luyện. Mỗi lần bạn thực hiện 20 lần, ngày 2 – 3 lần sẽ mang lại hiệu quả rất tốt.
Ngoài ra, các bài tập Kegel, Plank cũng là những bài tập cơ chậu rất tốt cho tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.
  1. Sử dụng thuốc
Kết hợp với những phương pháp trên, bạn nên đến các cơ sở y tế để được các sỹ kê đơn thuốc đặc trị sử dụng. Chú ý tuân thủ sự chỉ định của bác sỹ, không tự ý lấy thuốc tránh tác dụng không mong muốn.
  1. Điều chỉnh dây phanh quy đầu
Đây là kỹ thuật tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay được áp dụng tại Phòng khám Thái Hà. Phương pháp này nhằm điều trị xuất tinh sớm do dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm.


Các bác sỹ sẽ làm một cuộc tiểu phẫu 20 phút, chỉnh lại dây phanh quy đầu để giảm kích thích các dây thần kinh ở đây.  Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ sử dụng thuốc kháng sinh theo sự chỉ dẫn của bác sỹ.
Kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu có độ an toàn cao, hiệu quả và không gây ra đau đớn, không để lại sẹo. Hầu như không có tổn thương gì và bệnh nhanh chóng phục hồi.
Các bác sỹ Phòng khám Thái Hà hy vọng những chia sẻ trên đã giúp nam giới biết được những phương pháp chữa xuất tinh sớm để áp dụng hiệu quả. Để được tư vấn, hỗ trợ từ các chuyên gia thì hãy liên hệ: 01665 115 116 – 01665 116 117 hoặc đến trực tiếp tại Phòng khám Thái Hà tại số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội ( 8h – 20h)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top