Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Cách khắc phục tình trạng suất tinh sớm hiệu quả


Bạn đang mong muốn tìm được cách khắc phục tình trạng suất tinh sớm hiệu quả khi gặp phải tình trạng không làm chủ được khả năng xuất tinh và thường xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục khiến bạn mất tự tin trước bạn tình, không đạt được khoái cảm như mong muốn làm suy giảm nghiêm trọng chất lượng đời sống tình dục hãy tham khảo ngay các cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả do các bác sĩ phòng khám Thái Hà chia sẻ dưới đây.

Cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả


Để khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả khi thấy các dấu hiệu xuất tinh sớm nam giới nên chủ thông đi khám nam khoa thông qua thăm khám bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân và tình trạng xuất tinh sớm cụ thể từ đó đưa ra cách khắc phục phù hợp.


Khắc phục xuất tinh sớm bằng thuốc:


Sử dụng các loại thuốc uống, thuốc bôi, thuốc xịt chống xuất tinh sớm tại chỗ theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ khám bệnh nam khoa sẽ có tác dụng trì hoãn hưng phấn, kiểm soát khả năng xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ.

Khắc phục xuất tinh sớm bằng phẫu thuật ngoại khoa:

Xuất tinh sớm là một trong những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới.Trường hợp xuất tinh sớm mức độ nặng cần tiến hành phẫu thuật ngoại khoa điều chỉnh dây phanh quy đầu, chặn dây thần kinh lưng dương vật để giảm độ nhạy cảm tại quy đầu dương vật, kiểm soát khả năng xuất tinh, chữa xuất tinh sớm triệt để, an toàn.

Áp dụng các mẹo khắc phục xuất tinh sớm


- Sử dụng bao cao su: Sử dụng bao cao su để quan hệ tình dục an toàn và làm giảm kích thích trực tiếp với dương vật khiến mức độ nhạy cảm của quy đầu dương vật giảm xuống kéo dài thời gian quan hệ khắc phục xuất tinh sớm.

- Ấn huyệt ở điểm cuối dương vật: Dùng tay ấn nhẹ vào điểm cuối dương vật khi có cảm giác xuất tinh khi quan hệ tình dục để ngăn chặn kích thích, giảm khoái cảm kiểm soát khoái cảm và điều khiển việc xuất tinh chống xuất tinh sớm.


- Kiểm soát hơi thở: Mẹo này đòi hỏi nam giới khi có cảm giác muốn xuất tinh nên giảm tốc độ kích thích bằng cách thở sâu và thư giãn, có thể nghĩ đến chuyện khác, điều chỉnh nhịp độ hơi thở của mình giúp hạn chế căng thẳng, chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.

- Mẹo dừng lại và bắt đầu khi quan hệ tình dục: Trong khi quan hệ tình dục có cảm giác muốn xuất tinh bạn tạm dừng kích thích khoảng 5 – 10 giây và tiếp tục giao hợp trở lại, lặp đi lặp lại nhiều lần có thể kiểm soát được việc xuất tinh khắc phục xuất tinh sớm.

- Quan hệ tình dục điều độ: Quan hệ tình dục thường xuyên điều độ, thay đổi không gian và tư thế quan hệ tạo ra cảm giác mới lạ trong cuộc sống vợ chồng cũng là một trong những mẹo khác phục xuất tinh sớm được khuyên nên áp dụng.

Khắc phục xuất tinh sớm bằng các bài tập chống xuất tinh sớm:
Thực hiện các bài tập kegel tác động lên cơ PC, bài tập bụng, tập vùng chậu và quay cơ, tập yoga, các bài tập vận động tăng cường thể lực cho cơ thể thường xuyên và đều đặn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ chữa xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả.


Khắc phục xuất tinh sớm bằng chế độ ăn uống:

Xây dựng chế độ ăn uống điều độ với đầy đủ chất dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe, bổ sung các thực phẩm có tác dụng hỗ trợ khắc phục xuất tinh sớm như thịt hươu, thịt chó, thịt dê, thịt bò, hàu, sò, cá ngựa… các loại hoa quả tươi, rau xanh và ngũ cốc, tránh xa rượu bia và các chất kích thích.

Nếu bạn đang gặp rắc rối về khả năng tình dục do chứng xuất tinh sớm hoặc các bệnh nam khoa khác hãy đến với phòng khám Thái Hà ở địa chỉ 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội hoặc liên hệ qua đường dây nóng 01665115116 – 01665116117 hoặc chat qua khung chat dưới đây để được các bác sĩ tư vấn, thăm khám và khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top