Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới có nguy hiểm không?


Yếu sinh lý là nỗi lo của tất cả cánh mày râu, yếu sinh lý không chỉ là vấn đề của riêng họ mà còn ảnh hưởng đến bạn tình, đến hạnh phúc gia đình. Vậy tác hại của yếu sinh lý như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là tình trạng bất lực ở nam giới, khi mà nam giới không đủ độ cương cứng để duy trì thời gian quan hệ và đạt khoái cảm.
Biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới:

Rối loạn cương dương: Tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không duy trì được thời gian cương cứng đủ dài để có cuộc “yêu” trọn vẹn. Đối lúc không có sự kích thích lại cương cứng và khi có kích thích lại không thể cương cứng được. Đó là một trong những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Rối loạn xuất tinh: Đây là hiện tượng nam giới không làm chủ được thời điểm xuất tinh của mình. Xuất tinh khi chưa đạt được thỏa mãn hoặc thậm chí chỉ vừa mới chịu kích thích. Rối loạn xuất tinh bao gôm xuất tinh sớm, không thể xuất tinh và xuất tinh ngược dòng.

Suy giảm ham muốn tình dục: Đó là hiện tượng không có ham muốn ngay cả khi kích thích. Tình trạng này gặp phổ biến ở nam giới tuổi 45 trở đi.
Không đạt được khoái cảm: Đây cũng là một biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới, khi đã xuất tinh nhưng cả hai đều chưa đạt được khoái cảm và cảm thấy hụt hẫng.

Đau khi quan hệ tình dục: Biểu hiện này là tình trạng nam giới đau khi cương cứng hoặc khi tiến hành quan hệ.


Tác hại của yếu sinh lý ở nam giới

Hiện tượng yếu sinh lý được xem là vấn đề khá nhạy cảm và khiến cho nam giới dễ rơi vào tình trạng trầm cảm, khủng hoảng. Một số hậu quả của bệnh yếu sinh lý gây ra đó là:

Yếu sinh lý nam có nguy hiểm không?
Đa số khi bị yếu sinh lý, nam giới thường có tâm lý thiếu tự tin, mặc cảm, lo lắng, cảm thấy xấu hổ đặc biệt khi nhắc đến chuyện giường chiếu hoặc gần gũi bạn tình. Đăkc biệt khi đối mặt với chính mình, họ luôn cảm thấy bất lực và bản lĩnh đàn ông không thể hiện được, lâu dần nam giới sẽ chán nản và lãnh cảm với chuyện quan hệ.

Gây ra liệt dương ở nam
Nếu yếu sinh lý không được chữa trị sớm, nam giới dễ rơi vào tình trạng liệt dương. Yếu sinh lý khiến họ lo lắng và không có ham muốn, đôi khi cứ cố gắng để thỏa mãn bạn tình hoặc chán nản không quan hệ đều ảnh hưởng đến chức năng tình dục. lâu dần gây ra tình trạng liệt dương ở nam giới.

Gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình
Yếu sinh lý được coi là mối đe dọa đến hạnh phúc và hôn nhân. Nếu người chồng rơi vào trường hợp bị yếu sinh lý thì họ không thể làm thỏa mãn được nhu cầu bạn tình dễ dẫn đến cảnh ngoại tình hoặc thờ ơ, lãnh cảm gây đổ vỡ gia đình.



Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản
Bên cạnh ảnh hưởng đến đời sống xung quanh, yếu sinh lý còn ảnh hưởng đến thiên chức làm cha của nam giới. Khi hoạt động tình dục không được trọn vẹn thì khả năng thụ thai cũng khó hơn gây vô sinh hiếm muộn.

Yếu sinh lý nam không phải là căn bệnh khó chữa nhưng dòi hỏi người bệnh phải chữa trị kiên trì, nghiêm túc. Bệnh sẽ nguy hiểm hơn nếu phát hiện muộn hoặc người bệnh không đi điều trị. Tuy nhiên nếu yếu sinh lý xuất phát từ các chứng đại phì tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt thì người bệnh gặp phải vô số biến chứng nguy hiểm như viêm mào tinh hoàn, nhiễm khuẩn huyết,…

Đó là giải đáp cho câu hỏi Yếu sinh lý có nguy hiểm không? Người bệnh không nên chủ quan, hãy đến các cơ sở y tế để khám kịp thời. Phòng khám Thái Hà là địa chỉ tin cậy được rất nhiều nam giới tìm đến.

Nếu có gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ:
Phòng khám đa khoa Thái Hà
Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
Số điện thoại: 01665 115 116 – 01665 116 117
Hoặc truy cập:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top