Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Những phương pháp hay chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả


Các loại thuốc bao gồm thuốc uống, thuốc bôi, thuốc dạng xịt được chỉ định theo liều lượng cụ thể do bác sĩ kê đơn dựa trên tình trạng và nguyên nhân và biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới gặp phải có tác dụng tăng lượng máu đến dương vật, duy trì sự cương cứng khi quan hệ.
Tăng cường hormone testosterone
Áp dụng khi bị yếu sinh lý do rối loạn nội tiết tố bằng việc kết hợp các biện pháp bổ sung testostrone từ thuốc và các thực phẩm do bác sĩ chuyên khoa chỉ định và hướng dẫn.

Điều trị yếu sinh lý bằng thủ thuật hút chân không
Sử dụng thiết bị hút chân không chuyên dụng để thúc đẩy lượng máu trong cơ thể chảy về dương vật giúp dương vật cương cứng khi giao hợp, để duy trì sự cương cứng kéo dài thời gian quan hệ cần đặt một vòng cao su để giữ máu tại đây và lấy ra sau khi giao hợp thành công để máu lưu thông, viêm niệu đạo ở nam giới nếu để lâu cũng sẽ gây ra tình trạng yếu sinh lý, cần điều trị viêm niệu đạo ở nam giới một cách triệt để
Điều trị bằng liệu pháp tâm lý
Tâm lý rất quan trọng trong việc chữa trị các bệnh liên quan đến khả năng tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và yếu sinh lý. Theo đó, để chữa trị yếu sinh lý bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh giải phóng về mặt tâm lý, loại bỏ các yếu tố tâm lý tiêu cực nhất là tình trạng căng thẳng, mặc cảm trong qua hệ tình dục.


Điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp phẫu thuật
Đây là phương pháp được sử dụng khi tất cả các phương pháp khác không có kết quả, áp dụng với trường hợp yếu sinh lý do chấn thương dương vật, biến chứng hậu phẫu gây yếu sinh lý dạng nặng.
Phẫu thuật chưa yếu sinh lý được áp dụng là phẫu thuật khôi phục lưu lượng máu cung cấp cho dương vật và phẫu thuật cấy ghép dương vật giúp dương vật cương cứng, duy trì độ cương cứng kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
Song song với các phương pháp chữa trị yếu sinh lý kể trên nam giới có thể áp dụng các cách chữa trị tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ như sau:
- Thay đổi thói quen sinh hoạt: Giữ tinh thần thoải mái, làm việc và nghỉ ngơi điều độ, tránh thức khuya, từ bỏ rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích, giảm cân nếu bị thừa cân, quan hệ tình dục điều độ và lành mạnh.
- Có chế độ ăn uống hợp lý: Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đặc biệt chú ý đến các loại thịt như thịt hươu, thịt bò, thịt chó, thịt dê, các loại hải sản nhất là con hàu biển… có tác dụng bổ thận tráng dương hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả.

- Áp dụng một số bài tập chữa yếu sinh lý: Thường xuyên luyện tập các bài tập kegel tác động lên hệ cơ đáy chậu và các cơ xung quanh dương vật, các bài tập bụng, các bài tập thể dục rèn luyện thể chất hàng ngày cũng có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả.

Một số phương pháp chữa yếu sinh lý kể trên chỉ đem lại hiệu quả nếu cách chữa trị phù hợp với nguyên nhân và tình trạng bệnh lý mắc phải.
Nên khi gặp tình trạng yếu sinh lý nam giới nên nhanh chóng đi khám nam khoa để được bác sĩ thăm khám và chữa trị đúng cách giúp điều trị triệt để bệnh nhanh chóng tránh tình trạng bệnh nặng hơn do tự ý chữa trị.

Để biết tình trạng yếu sinh lý bạn gặp phải như thế nào và cách chữa trị ra sao vui lòng nhấc máy lên gọi đến số 01665115116 – 0665116117 hoặc chat qua khung chat dưới đây để được các bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn hướng dẫn đặt lịch khám cụ thể và đưa ra phương pháp chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top