Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Mức độ nguy hiểm của bệnh rối loạn cương dương



Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không,  xin trả lời là hoàn toàn có thể chữa trị được nếu biết áp dụng đúng phương pháp và lựa chọn cơ sở chữa trị uy tín. Bên cạnh đó, để đạt hiệu quả chữa trị cao cần xác định rõ nguyên nhân, mức độ bệnh và sự kiên trì trong quá trình chữa bệnh.

Để chữa rối loạn cương dương hiệu quả, trước hết cần xây dựng lối sống lành mạnh như:

- Chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất và đặc biệt là các chất tốt cho sức khỏe như vitamin E có trong giá đỗ, đậu nành; kẽm có trong hàu, gan, thịt đỏ, ngũ cốc,…



- Thường xuyên tập luyện thể thao, tránh tâm trạng căng thẳng, áp lực,…

Hiện nay điều trị rối loạn cương dương có thể điều trị bằng cách:

- Sử dụng thuốc: Hiện nay có nhiều loại thuốc tăng cường testosterone có thể giúp quý ông chữa trị bệnh ở giai đoạn đầu.

- Dùng máy tập dương vật: Đối với tình trạng mất khả năng hoặc không thể duy trì được sự cương cứng thì thiết bị tập này sẽ giúp nam giới cải thiện điều đó.

- Phương pháp phẫu thuật:


Bao gồm cấy ghép hệ thống “miếng ghép nhân tạo” giúp dương vật cương cứng hoặc cấy dương vật giả để tạo sự cương cứng.

Bất kỳ nào phương pháp nào cũng có thể xảy ra những rủi ro không cần thiết, do đó nam giới nên tìm đến những cơ sở y tế uy tín để điều trị.

Rối loạn cương dương là một nỗi ám ảnh của tất cả đấng mày râu, đặc biệt là giới trẻ. Nhưng đừng quá lo lắng, vì hàng triệu đàn ông khác trên thế giới cũng đang phải đối mặt với tình trạng này. Vì vậy, ngay từ khi có biểu hiện bệnh, hãy nhanh chóng đến Phòng khám Thái Hà để chữa trị ở giai đoạn đầu để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nếu có bất cứ điều gì thắc mắc cần tư vấn, vui lòng liên hệ với các bác sỹ qua Hotline: 01665 115 116 – 01665 116 117 hoặc đến trực tiếp tại số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được tư vấn tận tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top