Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Tìm hiểu phương pháp chữa yếu sinh lý ở nam giới


Yếu sinh lý ngày nay không còn là căn bệnh xa lạ, khó nói nữa mà trở thành nỗi ám ảnh của nhiều cánh mày râu. Yếu sinh lý tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng đén tâm lý, sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Để giúp khắc phục tình trạng suất tinh sớm ở nam giới cũng như tình trạng yếu sinh lý , bài viết này các chuyên gia phòng khám Thái Hà sẽ chia sẻ một số phương pháp chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất.

Yêu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng tình dục ở nam giới với một số triệu chứng như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục,….

Yếu sinh lý có thể điều trị được nếu nam giới biết áp dụng đúng phương pháp, kết hợp với lối sống lành mạnh.




Trên thực tế, do tình trạng bệnh ngày càng phổ biến nên các phương pháp điều trị bệnh cũng phổ biến, từ các loại thuốc đông y, tây y cho đến các bài thuốc dân gian. Một số bài thuốc dân gian được đánh giá là mang lại hiệu quả cao đó là:

- Chữa yếu sinh lý bằng gừng: Không chỉ là loại gia vị quen thuộc, từ lâu gừng còn được áp dụng để chữa nhiều bệnh. Gừng có vị cay, nóng, giúp mạch máu giãn nở, lưu thông khí huyết, máu được “bơm” đủ xuống dương vật giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý tốt hơn.

Cách sử dụng:

Cách 1: Xay nhuyễn hoặc giã gừng rồi lấy 1 thìa cà phê đem pha với mật ong, trộn đều với nửa quả trứng luộc và ăn. Đây không chỉ là bài thuốc chữa yếu sinh lý mà còn bồi bổ cơ thể rất tốt.



Cách 2: Mỗi ngày uống một cốc nước gừng ấm, vừa giúp làm ấm cơ thể, tránh bệnh cảm lạnh vào mùa đông, đồng thời còn giúp khí huyết lưu thông, tăng cường sức khỏe.

Cách 3: Ăn gừng tươi, hoặc thêm gừng vào khi chế biến món ăn hằng ngày.

- Chữa yếu sinh lý bằng tỏi: Là gia vị quen thuộc trong nhà bếp, tỏi giúp làm giảm cholessterol trong máu, tỏi chứa chất allicin giúp cải thiện tuần hoàn máu, máu lưu thông tốt hơn đến dương vật, từ đó duy trì được độ cương cứng và kích thích ham muốn tình dục, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý.
Cách dùng: Mỗi ngày ăn sống 2 – 3 nhánh tỏi hoặc thêm tỏi vào các món ăn hàng ngày để tăng cường sinh lý.

- Chữa yếu sinh lý bằng hàu: Là loại hải sản giàu kẽm, hàu cực kỳ tốt cho nam giới bị yếu sinh lý. Kẽm giúp làm tăng chất lượng tinh trùng và cải thiện chức năng sinh lý nam giới.

2.  Chữa yếu sinh lý bằng tâm - sinh lý

- Trước hết nam giới cần điều chỉnh lối sống khoa học, loại bỏ các thói quen xấu, tác nhân gây bệnh. Sức khỏe tốt, đầu óc thư giãn sẽ giúp nam giới tự tin hơn mỗi khi gần gũi.


- Chế độ ăn uống khoa học, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, đặc biệt là hành củ và đỗ để dương vật khỏe hơn.


- Luyện tập thể thao thường xuyên để giúp cơ thể có sức đề kháng, giải tỏa tâm lý.

- Không làm việc quá sức, tránh áp lực, căng thẳng, cân bằng giữa thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi.

- Hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích khác giúp tránh được các biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới

- Quan hệ tình dục điều độ, lành mạnh, tránh thủ dâm, xem phim khiêu dâm quá nhiều.

Muốn điều trị bệnh yếu sinh lý, đặc biệt còn phải có sự giúp đỡ của bạn tình. Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa trị yếu sinh lý hiệu quả, tùy theo tình trạng bệnh mà các bác sỹ sẽ chỉ định áp dụng khác nhau.

Trên đây là những chia sẻ về “Phương pháp chữa yếu sinh lý ở nam giới” của các bác sỹ Phòng khám đa khoa Thái Hà. Nếu muốn tìm hiểu các bệnh nam khoa hoặc cần tư vấn về tình trạng bệnh, bạn có thể gọi đến Hotline: 01665 115 116 – 01665 116 117.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top