Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Món ăn khắc phục rối loạn cương dương tạm thời


Để khắc phục rối loạn cươn dương tạm thời, bên cạnh áp dụng các phương pháp chữa trị thì chế độ dinh dưỡng cực kỳ quan trọng. Vậy rối loạn cương dương tạm thời nên ăn gì? Theo các chuyên gia Phòng khám Thái Hà, một số loại thực phẩm như hải sản, gan động vật, mật ong,.. đặc biệt tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương tạm thời.
Các món ăn khắc phục rối loạn cương dương tạm thời
1. Hải sản
Một số loại hải sản như hàu, bào ngư, cua là 3 loại “thần dược” hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương tạm thời hiệu quả cũng như giúp giải quyết các vấn đề suy giảm chức năng tình dục, xuất tinh sớm,… Những loại thực phẩm này chứa dồi dào chất kẽm, kẽm đặc biệt cần thiết cho sinh lý nam giới. Do đó, đây là những nguồn dinh dưỡng quý giá cho cơ thể, đặc biệt còn có tác dụng tăng cường ham muốn, nam giới dẻo dai hơn trong “chuyện ấy”.


2. Tỏi
Tỏi là loại gia vị mà ai cũng biết, vừa tăng thêm hương vị cho món ăn, đặc biệt còn có ích cho nam giới khi gặp phải các vấn đề về yếu sinh lý. Tỏi chứa các thành phần giúp tăng cường chức năng sinh dục, kích thích ham muốn, đồng thời hỗ trợ điều trị chứng bất lực ở nam giới.
Mỗi ngày bạn có thể ăn 2 – 3 nhánh tỏi sống hoặc thêm thỏi vào khi chế biến các món ăn.
3. Gan động vật
Gan động vật đặc biệt là gan heo chứa nhiều thành phần glutamine giúp làm tăng hệ miễn dịch và kích thích ham muốn tình dục cho nam giới. Do đó, ăn gan động vật thường xuyên là cách chữa rối loạn cương dương tạm thời rất tốt.
4. Đậu bắp
Đậu bắp từ lâu đã được sử dụng để chữa bệnh hiệu quả, có tác dụng tăng cường lưu thông máu trong cơ thể. Với những anh chàng bị rối loạn cương dương tạm thời, ăn đậu bắp thường xuyên giúp máu lưu thông tốt hơn đến dương vật, từ đó duy trì khả năng cương cứng và cải thiện tình trạng rối loạn cương dương tạm thời.
5. Gừng và mật ong
Gừng và mật ong đã được dùng để chữa yếu sinh lý rất phổ biến. Theo kinh nghiệm, nếu kết hợp với 2 loại nguyên liệu này hiện tượng rối loạn cương dương tạm thời sẽ được khắc phục nhanh chóng. Đây là “thần dược” tự nhiên, đơn giản và hiệu quả mà nam giới không nên bỏ qua.
6. Trái cây khô
Trái cây khô chứa nhiều chất xơ các kháng chất rất tốt cho cơ thể. Trái cây khô chứa nhiều sắt, kẽm, protein và kali có tác dụng hỗ trợ, cải thiện chức năng tình dục ở nam giới. Do đó, nếu bị trục trặc sinh lý thì nên thường xuyên ăn trái cây khô, đặc biệt là chà là khô và nho khô.
7. Cà rốt

Thường xuyên ăn cà rốt, chứng rối loạn cương dương tạm thời sẽ nhanh chóng được khắc phục và không phải ai cũng biết. Cà rốt giúp tăng cường sự lưu thông máu tới dương vật, từ đó tăng khả năng cương cứng và cải thiện tình trạng rối loạn cương dương tạm thời.
8. Chuối
Chuối chứa nguồn kali dồi dào giúp kiểm soát natri trong cơ thể, giảm huyết áp và cải thiện lưu thông máu, thúc đẩy sản xuất hormone tình dục testosterone, từ đó cải thiện rối loạn cương dương tạm thời, một trong những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới
9. Cà chua
Cà chua giàu lycopene có tác dụng kích thích máu lưu thông, điều trị các vấn đề tình dục trong đó có rối loạn cương dương tạm thời. Ngoài ra, cà chua còn rất tốt cho sức khỏe tim mạch, giúp ổn định máu đến các bộ phận khác trên cơ thể, trong đó có bộ phận sinh dục.
10. Chocolate đen
Chocolate giàu flavonoid và chất chống oxy hóa, có tác dụng thúc đẩy máu xuống cơ quan sinh dục, giúp cơ thể tạo ra nhiều oxit nitric, có tác dụng duy trì sự cương cứng cho nam giới giúp khắc phục tình trạng suất tinh sớm ở nam giới
Đó là 10 loại thực phẩm đặc biệt tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương tạm thời. Ngoài ra, nam giới nên tăng cường tập luyện thể thao, uống nhiều nước lọc cũng rất tốt để cải thiện bệnh.
Nếu có gì thắc mắc, hãy liên hệ các chuyên gia Phòng khám Thái Hà: 01665 115 116 – 01665 116 117 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top