Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Bệnh hẹp bao quy đầu và cách chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả

Bao quy đầu khi trưởng thành sẽ tự tuổi một cách dễ dàng, tuy nhiên nhiều nam giới hiện tượng này không xảy ra do bị hẹp bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật và có thể gây viêm nhiễm. Do đó, hẹp bao quy đầu nên xử lý sớm để không gây bất tiện cho sinh hoạt về sau.

Tình trạng nam giới độ tuổi dậy thì bao quy đầu không thể tự lột gọi là hẹp bao quy đầu. Có thể dễ dàng nhận biết hiện tượng này bằng mắt thường, đó là khi bao quy đầu trùm kín dương vật hoặc chỉ lộ phần nhỏ, không thể tự tuột ra, hẹp bao quy đầu gây ra xuất tinh sớm, cần phải có những biện pháp khắc phục tình trạng suất tinh sớm ở nam giới.

Ngoài ra, nước tiểu chia làm nhiều tia, nước tiểu yếu, dương vật phát triển không bình thường, rất nhạy cảm và nhỏ hơn so với lứa tuổi cũng là những biểu hiện của tình trạng hẹp bao quy đầu.




Cách chữa bao hẹp bao quy đầu

1. Tự lột bao quy đầu bằng thuốc
Đó là phương pháp nam giới bôi thuốc vào bao quy đầu vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Thuốc sẽ giúp bao quy đầu giãn ra, dễ dàng co lại hoặc tuột xuống khi dương vật cương cứng. Do đó, nam giới có thể tự thực hiện bằng cách này, hẹp bao quy đầu dễ gây ra các biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới nên cần phải khắc phục ngay

Sử dujgn đúng liều lượng, tuân thủ chỉ định của bác sỹ thì tỷ lệ thành công của phương pháp này khá cao, lên đến 80 – 90%.

Ưu điểm: Đơn giản, nhanh gọn, tiết kiếm thời gian và tiền bạc, không gây đau đớn, không gây tổn thương trực tiếp lên vùng bao quy đầu.

Hạn chế: Nhiều trường hợp bao quy đầu không lột được, nếu sau 3 tháng không đạt kết quả như mong muốn thì bạn nên đến các cơ sở y tế để áp dụng phương pháp khác tốt hơn.

2. Nong bao quy đầu

Đối với trường hợp nhẹ, bạn có thể áp dụng cách này bằng cách mỗi ngày kéo căng bao quy đầu 2 – 3 lần để bao quy đầu giãn rộng ra. Bạn nên thực hiện những lúc đi tắm hoặc trước khi đi ngủ là tốt nhất.

Kiên trì khoảng 1- 2 tháng, khi bao quy đầu tương đối rộng ra thù hãy dùng tay kéo nhẹ bao quy đầu về phía trước, sau đó kéo nhẹ ra phía sau để lộ phần đầu dương vật. Thực hiện cho đến khi dương vật lộ ra hoàn hoàn là thành công để tránh mắc các chứng bệnh như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rồi loạn cương dương tạm thời.

Ưu điểm: Dễ thực hiện, đơn giản, tiết kiệm chi phí, không gây tổn thương. Có thể kết hợp dùng thuốc để rút ngắn thời gian nong.

Hạn chế: Cần kiên trì trong thời gian dài.


3. Cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là phương pháp cuối cùng khi những cách trên không đạt hiệu quả. Phương pháp này có ưu điểm mà khắc phục hiện tượng hẹp bao quy đầu hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Tuy nhiên điểm trừ rất lớn đó là gây ra nhiều đau đớn, tổn thương nên nhiều người e ngại khi quyết định phẫu 
thuật.

Đó là 3 cách chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả, trước khi lựa chọn phương pháp nào thì bạn cần cân nhắc kỹ, nên đi khám để xem xét tình trạng của mình.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu trong đó có chuyên nam khoa chữa bao quy đầu hiệu quả được nhiều người tìm đến điều trị. Phương pháp phẫu thuật tại phòng khám hiện đại, tiên tiến không gây ra cảm giác đau cho người bệnh, phục hồi nhanh, đảm bảo chức năng sinh sản và giữ được thẩm mỹ cho dương vật.

Vì thế, khi gặp những vấn đề nam khoa hay dài, hẹp bao quy đầu, các bạn hãy đến Phòng khám đa khoa Thái Hà để được điều trị.

Thời gian làm việc: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và lễ tết.
Hotline: 01665 115 116 – 01665 116 117
Địa chỉ: số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nhà Đẹp + All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top